โควิดทำป่วนหนัก นิตยาไก่ย่าง โดนสั่งปิด 3 วัน หลังพบผู้ป่วยไวรัสร้ายเข้าใช้บริการ

โควิดทำป่วนหนัก นิตยาไก่ย่าง โดนสั่งปิด 3 วัน หลังพบผู้ป่วยไวรัสร้ายเข้าใช้บริการ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ระลอกใหม่ได้กระจายไปเป็นวงกว้างในประเทศไทย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเจ้าของร้าน สมศักดิ์ปูอบ ได้ออกมายอมรับว่า ตนป่วยติดเชื้อโคโรนาไวรัสและขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับตนนั้นสังเกตอาการและกักตัวเพื่อความปลอดภัย

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Samyan Mitrtown ของ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ได้แจ้งมาตรการรับมือป้องกันการระบาดโควิด-19 หลังพบไทม์ไลน์จากเคสเจ้าของร้าน “สมศักดิ์ ปูอบ” สาขาบีทีเอสกรุงธนบุรี มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าฯ โดยมาใช้บริการที่ร้าน “นิตยาไก่ย่าง” เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา
จึงได้ทำการสั่งปิดร้านนิตยาไก่ย่าง เป็นเวลา 3 วันเพื่อทำความสะอาด โดยทางเพจ ได้ประกาศไว้ดังนี้

ตามที่มีประกาศไทม์ไลน์กรณีที่เจ้าของร้านอาหารดัง “สมศักดิ์ ปูอบ” สาขาบีทีเอสกรุงธนบุรี ติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางไปตลาดกุ้ง จ.สมุทรสาคร ล่าสุด เพจร้านสมศักดิ์ ปูอบ สาขา2 บีทีเอสกรุงธนบุรี ได้อัพเดตผลตรวจเชื้อโควิด-19 ของคนในครอบครัวพบว่า พ่อเจ้าของร้านติดเชื้อโควิด-19 ไทม์ไลน์เดินทางมาใช้บริการที่ร้าน “นิตยาไก่ย่าง”
บริเวณชั้น 4 ของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ในเวลา 17.52 น. ของวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดของการควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข ทางศูนย์การค้าฯ ได้มีการแจ้งขอปิดให้บริการร้านนิตยาไก่ย่างทันทีเป็นระยะเวลา 3 วัน นับตั้งแต่วันที่ 25 28 ธันวาคม 2563 เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อพื้นที่บริเวณดังกล่าวอย่างเคร่งครัด เพื่อกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ดังนี้

1.ให้พนักงานภายในร้านทุกคน หยุดปฏิบัติหน้าที่และเฝ้าระวังอาการเป็นระยะเวลา 14 วัน พร้อมกับประสานงานกับทางร้านนิตยาไก่ย่างจัดส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนนำตัวเข้าตรวจหาเชื้อโควิด -19 ที่โรงพยาบาล และติดตามผลการตรวจอย่างใกล้ชิด

2.ทำความสะอาดด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัสภายในบริเวณร้าน

3.ทางศูนย์การค้าฯ ได้มีมาตรการ BIG CLEANING พร้อมพ่น อบ ฆ่าเชื้อ ไวรัส แบคทีเรีย ในอากาศ และบนพื้นผิวสัมผัสทุกจุดในพื้นที่ส่วนกลางต่อเนื่องทุกวัน

อย่างไรก็ดี ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยให้ความสำคัญสูงสุดต่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และร้านค้าภายในศูนย์ฯ เป็นสำคัญ โดยการใช้มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก
และเฝ้าระวังความปลอดภัยขั้นสูงสุดภายใต้แคมเปญ ” HAND FACE SPACE ” ด้วยการชวนมิตรทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรับผิดชอบต่อสังคม

โดยเริ่มต้นจากการดูแลตัวเอง ดังนี้

1.Hand ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์หรือสบู่เป็นเวลาอย่างน้อย 20 วินาที

2.Face สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากเฟสชิวตลอดเวลาที่อยู่ร่วมกับผู้อื่น

3.Space เว้นระยะห่าง2เมตร เมื่ออยู่ในพื้นที่สาธารณะ

เพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับมิตรทุกท่าน ก่อนเข้าใช้บริการ ภายในศูนย์การค้าฯ มิตรทุกท่าน ต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ และสแกน QR Code หรือแอฟพลิเคชั่นไทยชนะบริเวณทางเข้า-ออกศูนย์การค้าฯทุกครั้ง

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ด้วยความห่วงใย

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

โควิดทำป่วนหนัก นิตยาไก่ย่าง โดนสั่งปิด 3 วัน หลังพบผู้ป่วยไวรัสร้ายเข้าใช้บริการ

 

โควิดทำป่วนหนัก นิตยาไก่ย่าง โดนสั่งปิด 3 วัน หลังพบผู้ป่วยไวรัสร้ายเข้าใช้บริการ

>>Lazada ดีลสุดพิเศษ มอบของขวัญเพื่อนักช้อป สนใจคลิก<<