แขก 200 คนผวา ตำรวจหนุ่มแต่งงานลูกสาวปลัด หลังจบงานพบเจ้าบ่าวติดเชื้อโควิด-19

ตำรวจหนุ่ม จัดงานแต่งงานลูกสาวปลัด หลังจบงานพบเจ้าบ่าวติดเชื้อโควิด-19 ทำเอาแขกที่ไปร่วมงานถึงกับช็อก เพราะไม่ได้มีการใส่หน้ากากอนามัย รีบแห่ตรวจโควิดจนแตกตื่นไปทั้งอำเภอ

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 64 เพจเฟซบุ๊ก "นางรองบ้านเอ๋ง" อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้มีการโพสต์ข้อความว่า ท่านใดที่ไปร่วมงานแต่งงานที่หอประชุมการเวก โรงเรียนนางรอง เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เม.ย. 64  ให้กักตัวและตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยด่วน เนื่องจากทางเจ้าบ่าวติดโควิด-19 ได้ไปตรวจและพบเชื้อที่ จ.สระแก้ว ขณะนี้ทางครอบครัวได้ไปตรวจหาเชื้อ และเข้าสู่การกักตัว จึงขออภัยแขกที่ไปร่วมงานทุกท่านด้วย

แขก 200 คนผวา ตำรวจหนุ่มแต่งงานลูกสาวปลัด หลังจบงานพบเจ้าบ่าวติดเชื้อโควิด-19 แขก 200 คนผวา ตำรวจหนุ่มแต่งงานลูกสาวปลัด หลังจบงานพบเจ้าบ่าวติดเชื้อโควิด-19

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวนี้มีการเผยแพร่ออกไป ได้สร้างความตื่นตะหนกตกใจให้ผู้คนใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ทางด้านแขกที่ไปร่วมงานต่างแห่ไปขอตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลจัดรับตรวจเชื้อที่โดมของสำนักงานเทศบาลเมืองนางรอง เป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้ สำหรับงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เม.ย. 64 ซึ่งเป็นงานมงคลสมรสระหว่างตำรวจหนุ่ม ชาวจังหวัดสระแก้ว กับลูกสาวปลัดเทศบาลเมืองนางรอง โดยได้มีการจัดพิธีอย่างยิ่งใหญ่ และวันงานแต่งแขกทุกคนไม่มีการสวมหน้ากากอนามัย ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวและครอบครัวของทั้งสองฝ่าย แต่ต้องมาตกใจเมื่อมาทราบข่าวจากการโพสต์ของพ่อเจ้าสาวว่าลูกเขยติดโควิด-19

ด้านทางพ่อของเจ้าสาวได้มีการเปิดเผยว่า ลูกเขยได้เดินทางมาเมื่อวันที่ 1 เม.ย. 64 เพื่อมาจัดงานแต่งในวันที่ 3 เม.ย. 64 หลังจากทำพิธีเสร็จ ก็รีบกลับไปทำงานที่ จ.สระแก้ว โดยที่ภรรยายังอยู่ อ.นางรอง หลังจากนั้นได้มีเพื่อนของลูกเขยแจ้งว่า ใครที่ไปเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ให้ไปตรวจ เพราะมีคนติดโควิด-19 มาที่ร้านอาหาร ลูกเขยจึงไปตรวจ พบว่าติดเชื้อโควิด แต่ไม่แสดงอาการ จึงโทรมาแจ้งให้พ่อตาทราบ ก่อนจะมีการประกาศให้ทุกคนที่มาร่วมงานแต่งไปตรวจหาเชื้อต่อไป

 

ขอบคุณ FB : นางรองบ้านเอ๋ง

แขก 200 คนผวา ตำรวจหนุ่มแต่งงานลูกสาวปลัด หลังจบงานพบเจ้าบ่าวติดเชื้อโควิด-19