โรซ่าเลี้ยงส่งทัพกรีฑาไทย... ตั้งเป้า 14 ทองซีเกมส์

โรซ่าเลี้ยงส่งทัพกรีฑาไทย... ตั้งเป้า 14 ทองซีเกมส์

 พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในงานเลี้ยงให้กำลังใจนักกรีฑาทีมขาติไทยก่อนเดินทางไปแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ ประเทศมาเลเซีย พร้อมเปิดเคมเปญ กีฬาให้มากกว่าชัยชนะพร้อมด้วย นายสุวิทย์ วังพัฒนมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮคิวผลิตอาหาร จำกัด เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ห้องบอลรูม สโมสรราชพฤกษ์       ทางโรซ่าเปิดแคมเปญ กีฬาให้มากกว่าชัยชนะต่อยอดแนวความคิดโรซ่าเห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่น ส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนเห็นความมุ่งมั่นทุ่มเทในเส้นทางชีวิตของการเป็นนักกีฬา เพราะกีฬาไม่ใช่แค่ผลการแข่งขันที่แพ้หรือชนะ แต่นำมาซึ่งชีวิตที่ดีพร้อมให้กำลังใจความมุ่งมั่นทุ่มเทของสมาคมกีฬากรีฑาฯ ผู้อยู่เบื้องหลังเจ้าเหรียญทองซีเกมส์ประเทศไทยมาหลายยุคหลายสมัย

โรซ่าเลี้ยงส่งทัพกรีฑาไทย... ตั้งเป้า 14 ทองซีเกมส์

     ในงานนี้ทาง โรซ่าได้จัดเลี้ยงให้นักกรีฑาทั้งหมด 77 คน ยกเว้น 3 นักมาราธอนทีมชาติไทย บุญถึง ศรีสังข์, เสถียร ตรีทิพย์วานิช , ณัฎฐยาห์ ธนรณวัฒน์ ซึ่งเดินทางไปแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ มาเลเซีย เป็นชุดแรก  ด้านนายสุวิทย์ วังพัฒนมงคล เปิดเผยว่า สำหรับครั้งนี้ทางโรซ่า ต้องการจะจัดงานเลี้ยงเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกรีฑาทีมชาติไทยก่อนจะเดินทางไปทำการแข่งขันซีเกมส์​ครั้งที่ 29 ที่ ประเทศมาเลเซียและถือเป็นการเปิดตัวแคมเปญ กีฬาให้มากกว่าชัยชนะซึ่งเป้าหมายสำคัญเพื่อให้ประชาชนชาวไทยเห็นความสำคัญของนักกีฬาไทยและเบื้องหลัง ความสำเร็จของนักกีฬาไทยโดยได้แรงบันดาลใจมากจากการทำงานร่วมกับสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตลอดเวลาที่ผ่านมา

โรซ่าเลี้ยงส่งทัพกรีฑาไทย... ตั้งเป้า 14 ทองซีเกมส์

      ”สำหรับนักกรีฑาชุดซีเกมส์ ตนก็ขอเป็นกำลังใจให้ เชื่อว่าทุกคนซ้อมมาอย่างเต็มที่แล้ว ก็เชื่อว่าวันแข่งขันจริงเมื่อทุกคนเต็มที่แล้วผลจะออกยังไงก็ถือว่า ทุกคนเป็นตัวแทนประเทศไทย และก็ขอให้ทัพกรีฑาไทยครองเจ้าเหรียญทองกรีฑาในซีเกมส์อีกสมัยด้วย และก็ขอให้นักกรีฑาทุกคนคว้าเหรียญทองกลับมาทุกคน ขณะที่แฝดใหญ่พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับชุดแรกของกรีฑาไทยก็คือ มาราธอน ได้เดินทางไปชุดแรกไปแล้วเรียบร้อย เนื่องจากมาราธอนนั้นจะทำการแข่งขัน วันที่ 19 ส.ค. 2560  และทัพใหญ่นั้นอีกทั้งหมด 77 คนจะเดินทางไปในวันที่ 17 ส.ค. 2560 ในช่วงเช้าด้วยสายการบินไทย  ทีจี 415 เวลา 09.05 น. แน่นอนว่าครั้งนี้เราตั้งเป้าอย่างน้อย 14 เหรียญทอง และในครั้งนี้ก็มีนักกีฬาหน้าใหม่เสริมทีมหลายคนเลยทีเดียว และหลายประเภทที่เราคาดว่าจะทวงเหรียญกลับมาและจะรักษาบัลลังค์เหรียญทองให้ได้

โรซ่าเลี้ยงส่งทัพกรีฑาไทย... ตั้งเป้า 14 ทองซีเกมส์