จะเดือดอะไรเบอร์นั้น??หนุ่มเลิกกะแฟนกลับมาเอาของคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ หนุ่มฟิวส์ขาดถีบยอดหน้าเต็มๆ (คลิป)

วันที่ 25 ต.ค.60 เพจควาย+Social V.3 ได้เผยแพร่คลิปทะเลาะวิวาทของหนุ่มสาวคู่หนึ่งเบื้องต้นคาดว่าได้เลิกรากันซึ่งฝ่ายชายจะกลับมาเอาของคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงเกิดทะเลาะวิวาทขึ้นอย่างรุนแรง โดยระบุว่า 

ทำไมทำร้ายผู้หญิงอย่างนั้นละ กูโกรธจนเขาสั่น

"ผช ตามมาเอาของคืน แต่ ผญ ไม่ให้ค่ะ เลยทะเลาะกัน วันนี้ค่ะ ในหอพักในหอพักในเมืองอยุธยาค่ะ"

จะเดือดอะไรเบอร์นั้น??หนุ่มเลิกกะแฟนกลับมาเอาของคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ หนุ่มฟิวส์ขาดถีบยอดหน้าเต็มๆ (คลิป) จะเดือดอะไรเบอร์นั้น??หนุ่มเลิกกะแฟนกลับมาเอาของคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ หนุ่มฟิวส์ขาดถีบยอดหน้าเต็มๆ (คลิป) จะเดือดอะไรเบอร์นั้น??หนุ่มเลิกกะแฟนกลับมาเอาของคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ หนุ่มฟิวส์ขาดถีบยอดหน้าเต็มๆ (คลิป) จะเดือดอะไรเบอร์นั้น??หนุ่มเลิกกะแฟนกลับมาเอาของคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ หนุ่มฟิวส์ขาดถีบยอดหน้าเต็มๆ (คลิป)

หลังจากที่ได้แชร์คลิปของพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวลงโลกออนไลน์ไปแล้วนั้น ชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจอย่างมากและต่างแบ่งปันประสบการณ์ที่เคยพบเจอและมีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่างกันออกไปมากมาย บ้างก็ว่า 

ผมเคยห้ามเพื่อนผมมันทะเลาะกับแฟนแล้วลงไม้ลงมือ ชกเตะ ผมเข้าไปห้าม แม่งต่อยผมเลยสักพักเลยเปลี่ยนคู่ กลายเป็นมันกับผม ทุกวันนี้ มันกับแฟนยังคบกันดีอยู่ แต่ผมกับเพื่อนเลิกคบกันเรียบร้อย  

นึกถึงตอนตัวเองถูกกระทืบ ตอนห้ามมันไปเที่ยว ทะเลาะกันชิบหาย มันบอกก็ไปด้วยกัน คือกูไม่เที่ยว ห้ามเที่ยววันเดียวมันจะตาย เดี๋ยวนี้เลิกไปเป็นชาติละ นึกถึงทีไร เฮ้อ!!!  

ถึงผัวเมียก็ไม่สมควรไอหน้าส้นตรีน..สภาพนี้กุว่าอยู่ไม่ทันหมอยสองสี..โดนรุมตรีนตายก่อนเก่งจังกะผญ

ผช.ถ้ามันไม่เหลืออดจริงๆ  ยากมากๆ ที่จะไปทำร้าย ผญ. นะผมว่า!! ผญ.บางคนมันร้าย ยิ่งกว่า ผช. อีก  บางคนนะ บางคนสับรางตอแหล ยิ่งกว่าสับมะระกออีก555   เพราะเจอมากะตัวแล้วถึงกล้าพูด  และ ผช.หลายๆคนก็คงเคยเจอ..    แต่เมื่อมีเหตุการต่างๆออกสื่อ สังคมก็มักจะโทดแต่ ผช. ชะงั้น  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ไม่เห็นด้วยกับการที่เข้าไปทำร้ายผญ.คับ  สติคับ สติ ...ปลงๆไปเถอะคับ  อย่าไปสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันอีกเลยคับ  เชื่อเถอะ  ...

จริงๆคุณไม่สมควรทำแบบนี้กับสตรีเพศเลยนะ แต่ก็อย่างว่าแหละเอาของเขามาแล้วไม่ยอมคืนแต่ก็ไม่ถึงกับต้องประหมัดกะตีนให้เขาแดกหรอกครับ แจ้งความง่ายกว่าเยอะเพราะไงก็เข้าข่ายลักทรัพย์ยุแล้วปล.ถ้าเมิงไม่ได้ให้เขาไว้ตอนยังคบกับผู้หญิงยุนะ 

จะเดือดอะไรเบอร์นั้น??หนุ่มเลิกกะแฟนกลับมาเอาของคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ หนุ่มฟิวส์ขาดถีบยอดหน้าเต็มๆ (คลิป) จะเดือดอะไรเบอร์นั้น??หนุ่มเลิกกะแฟนกลับมาเอาของคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ หนุ่มฟิวส์ขาดถีบยอดหน้าเต็มๆ (คลิป) จะเดือดอะไรเบอร์นั้น??หนุ่มเลิกกะแฟนกลับมาเอาของคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ หนุ่มฟิวส์ขาดถีบยอดหน้าเต็มๆ (คลิป) จะเดือดอะไรเบอร์นั้น??หนุ่มเลิกกะแฟนกลับมาเอาของคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ หนุ่มฟิวส์ขาดถีบยอดหน้าเต็มๆ (คลิป) จะเดือดอะไรเบอร์นั้น??หนุ่มเลิกกะแฟนกลับมาเอาของคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ หนุ่มฟิวส์ขาดถีบยอดหน้าเต็มๆ (คลิป) ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ ควาย+Social V.3