"ถึงไอ้พวกโลกสวย"ทนายโพสต์แนะ เหตุ เสก ยิงปืนขึ้นฟ้า พวกโลกสวยกรุณา ทำความเข้าใจเสียใหม่!!

    จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมเสก โลโซ หลังใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าหน้าศาลพระเจ้าตากสินมหาราช จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.  2560 ที่ผ่านมา  ซึ่งเมื่อคืน (31 ธ.ค. 60) ที่ผ่านมา ทางเสก โลโซได้ถูกควบคุมตัวมายังสน.คันนายาว และถูกแจ้งข้อกล่าวหา จำนวน 2 ข้อหา  โดนเบื้องต้น 2 ข้อหาคือ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน หรือผู้ซึ่งต้องช่วยเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติตามหน้าที่ และรายงานแจ้งว่าผลการตรวจปัสสาวะของเสก โลโซ เป็นสีม่วง 

\"ถึงไอ้พวกโลกสวย\" ทนายโพสต์แนะ เหตุ เสก ยิงปืนขึ้นฟ้า พวกโลกสวยกรุณา ทำความเข้าใจเสียใหม่!! \"ถึงไอ้พวกโลกสวย\" ทนายโพสต์แนะ เหตุ เสก ยิงปืนขึ้นฟ้า พวกโลกสวยกรุณา ทำความเข้าใจเสียใหม่!!
 

   ล่าสุดวันที่ 1 ม.ค.60 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nop Sukhaphirom หรือทนายของ เสกโลโซในกรณียิงปืนขึ้นฟ้าตามที่เป็นข่าวได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวในส่วนที่เคยออกมาชี้แจงเรื่องยิงปืนขึ้นฟ้าไปนั้นต่างมีคนเข้ามาด่าทอเกี่ยวกับอาชีพทนายความของตนอย่างมากเพราะมีความเห็นต่างจากเรื่องดังกล่าวอย่างมากมาย โดยระบุว่า
*ถึงไอ้พวกโลกสวย

ผมได้แนะนำเสก กรณียิงปืนขึ้นฟ้า มีบางคนด่าผม ๆ ขอชี้แจ้งดังต่อไปนี้ว่า ผมเป็น 
ทนายความ

-หน้าที่ทนายความคือ
1.ให้ความรู้ด้านกฎหมาย 
2.ช่วยเหลือผู้ต้องหาหรือจำเลยให้พ้นความผิดแม้จะกระทำผิดจริง ผมขอถามว่ามีทนายที่ไหนในโลกที่ไม่ทำหน้าที่ช่วยเหลือผู้ต้องหาหรือจำเลยแม้จะกระทำความผิดจริง

-หน้าที่ของตำรวจคือ
1.กระทำทุกวิถีทางให้ผู้ต้องหาติดคุกให้ได้แม้ผู้ต้องหาจะไม่ได้กระทำความผิด คุณไปสู้คดีเอาในศาลโน่น

-หน้าที่ของศาลคือ 1.ผดุงหรือรักษากฎหมายและความยุติธรรม

*ทนายหรือตำรวจ ไม่มีหน้าที่ผดุงหรือรักษากฎหมาย หน้าที่ดังกล่าวเป็นหน้าที่ของศาลโน่น

*พวกโลกสวยกรุณา ทำความเข้าใจเสียใหม่

 

\"ถึงไอ้พวกโลกสวย\" ทนายโพสต์แนะ เหตุ เสก ยิงปืนขึ้นฟ้า พวกโลกสวยกรุณา ทำความเข้าใจเสียใหม่!!