“เทพไท”ร่วมวง”แดง”? ต้าน”บิ๊กตู่” ทำหน้าที่ PR กระทบประชาธิปัตย์ เสียกับเสีย!

ฝนตกขี้หมูไหล....

รวมตัว “สายชน”!? พร้อมปะทะ!!

เพิ่มเติมหน้าใหม่ !!
“เทพไท เสนพงศ์”
อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์..
กระสั่นอยากเลือกตั้ง

รับหน้าที่เป็น PR
ค่อยเชิญแขก!!

จะคนขับไล่ระบอบทักษิณ
ไหลรวม “แดงวัยละอ่อน” !!

ขยับครั้งนี้ เสทือนถึง “อภิสิทธิ์ เวชชาวีวะ”

แฟนคลับ สายหน้า!!

นี่หรือ ว่าที่ส.ส. ในอนาคต ของประชาธิปัตย์??

งานนี้มีแต่ “เสีย”กับ “เสีย”

เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา วันที่ 27 ม.ค. 61  ที่บริเวณสกายวอล์ก เขตปทุมวัน กทม.  ตามที่กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย  โดยมี”จ่านิว” สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ และนายรังสิมันต์ โรม  โดยมีประชาชนเข้าร่วมกว่า 200 คน 

การนัดรวมตัวครั้งนี้มีจุดประสงค์ โดยสรุปเพื่อต้องการขับไล่คสช.และรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ทำตามโรดแมปเดิม คือจะมีการเลือกตั้ง ในช่วงพ.ย. นี้ 

ช่วงหนึ่งของการอ่านแถลงการณ์ประณาม คสช. และการละเมิดสิทธิมนุษยชนว่า ตั้งแต่ คสช.ยึดอำนาจได้ใช้ข้ออ้างความมั่นคง โดยปราศจากการสำนึกเรื่องสิทธิเสรีภาพของประชาชน  ล่าสุดได้ดำเนินคดี 8 แกนนำ People go network ที่เดินมิตรภาพทำกิจกรรม ประเด็นสาธารณะ จากกรุงเทพถึงจ.ขอนแก่น โดยอ้างคำสั่ง คสช. ฉบับที่3/2557 ที่ห้ามชุมนุมทางการเมืองเกิน5 คน ทั้งๆที่รัฐธรรมนูญ พ.ศ.2560 ให้สิทธิ เสรีภาพให้ชุมนุมได้ 
 

"การพยายามดำเนินคดีกับคนที่อยู่ตรงข้าม คสช. เช่นกรณีนายชาญวิทย์ เกษตรศิริ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ในความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และกรณีนายเอกชัย หงษ์กังวาล นักกิจกรรม ที่ตั้งคำถามกรณีนาฬิกาหรู ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ดังนั้นการกระทำทั้งหมดของ คสช. เป็นการใช้กฎหมายปิดปากประชาชน พวกเราจึงขอประณามการกระทำของ คสช. ที่ละเมิดสิทธิมนุษยชนทั้งหมด และต้องยุติการดำเนินคดีกับคนที่เห็นต่างทั้งหมด” 
ด้านนายรังสิมัน โรม แกนนำกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย กล่าวตอนหนึ่งว่า เราไม่มีการเลือกตั้งมานานแล้ว เราอยู่กับรัฐบาล คสช. ที่ยึดอำนาจไปจากประชาชนมานานเกือบ 4 ปี แต่แล้ว สนช.ซึ่งเป็นแขนขาที่ถูกแต่งตั้งโดย คสช.ได้กระทำการยืดระยะเวลาการบังคับใช้ร่างพ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. ออกไป 90 วัน ทำให้การเลือกตั้งไม่เกิดขึ้นในปีนี้ จึงเป็นเหตุให้พวกเราต้องออกมาแสดงพลังเพื่อส่งสัญญานให้ทั้งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้รับรู้ว่า ประชาชนที่ไม่ต้องการให้การเลือกตั้งต้องเลื่อนออกไปอีกแล้ว 


"การเลือกตั้งต้องเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามที่พล.อ.ประยุทธ์ ได้ประกาศไว้ เพราะท่านไม่ดีพอสำหรับประเทศนี้แล้ว วันนี้ถ้าเราไม่ทำอะไร วันพรุ่งนี้ก็จะไม่เกิดขึ้น ผมขอประกาศว่า เราต้องการการเลือกตั้ง เพื่อการเปลี่ยนแปลงเลือกอนาคตของตนเอง พอดีกันกับทหารที่อ้างว่าเป็นรั่วของชาติ แต่พวกเรามีน้อยกันเกินไป แต่วันนี้จะเป็นการเริ่มต้นทำให้การเลือกตั้งเกิดขึ้นในปีนี้ให้ ดังนั้นพวกเราจะแสดงพลังอย่างต่อเนื่อง โดยพวกเราจะทำกิจกรรมกันอีกครั้งบน ถ.ราชดำเนิน ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.00 น."