สาวจับได้แฟนหนุ่มแอบทำแบบนี้กับเธอเลยตัดสินใจ "เอาคืน" อย่างสาสมชนิดทีเขาต้องจำไปจนวันตาย!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th/html/

 

 

    วันนี้(1ม.ค.)  เกิดเหตุวัยรุ่นสาวปรี๊ดแตกจัดการราด "น้ำกรด" ใส่ "จ้าวโลก" ของแฟนหนุ่ม หลังจากพบว่าคลิปวิดีโอเซ็กส์เทปของทั้งสองได้ไปปรากฏอยู่บนโลกออนไลน์

 

    นาย Humphrey Khoza ได้ใช้แลปท็อปบันทึกภาพขณะกำลังมี เพศสัมพันธ์ กับแฟนสาววัย 17 โดยไม่บอกให้เธอรู้ ซึ่งเมื่อเธอจับได้และเห็นว่าคลิปดังกล่าวไปปรากฏบนโลกออนไลน์ยิ่งทำให้เธอโมโหสุดขีดเลยตรงดิ่งบุกเข้าไปในผับที่ Khoza มักจะมานั่งดื่มอยู่เป็นประจำ ก่อนด่าทอแฟนหนุ่มว่า "ไอ้ชาติ-มา" ก่อนเทน้ำกรดใส่เป้ากางเกงของแฟนหนุ่มอย่างโกรธแค้น

 

   ด้านหนุ่มวัย 25 ปี ที่อ้างว่าไม่ทราบว่าคลิปดังกล่าวไปปรากฏอยู่บนโลกออนไลน์ได้อย่างไรได้เปิดเผยว่า อวัยเพศของตนไม่สามารถกลับมาใช้งานได้อีกแล้ว แถมเวลาปัสสาวะยังต้องผ่านสายท่ออีกด้วย


    ทั้งนี้มีรายงานว่าทางด้านอดีตแฟนสาวที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อเนื่องจากยังไม่บรรลุนิติภาวะเปิดเผยว่า เธอไม่ได้ตั้งใจจะทำให้อวัยวะเพศของ   Khoza เสียหาย พร้อมอธิบายว่าตอนนั้นเธอตั้งโกรธและเจ็บปวด ขณะเดียวกันเธอได้เตรียมพิจารณายื่นฟ้องผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิตและเผยแพร่คลิปที่เธอตกเป็นเหยื่อ

 

   ส่วนทางด้าน Khoza เปิดเผยว่า ไม่คิดที่จะยื่นฟ้องร้องต่ออดีตแฟนสาวเพราะมันไม่มีความหมายใดๆอีกต่อไปแล้วเนื่องจากไม่สามารถนำความเป็นชายกลับคืนมาได้ และหากเธอต้องติดคุกมันจะทำให้อนาคตดับวูบและตัวเขาเองก็ไม่มีแรงที่จะไปพบหน้าใครในศาลอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ข้อมูล สาวจับได้แฟนหนุ่มแอบทำแบบนี้กับเธอเลยตัดสินใจ "เอาคืน" อย่างสาสมชนิดทีเขาต้องจำไปจนวันตาย!!