โล่งอก ! "ต้น นฤบดินทร์" ผ่าตัดข้อมือผ่านฉลุย คาดใส่เฝือก 2-3 วีค

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

"เเบ็คขวาเซราะกร้าวขวัญใจสาวๆ"  เข้าผ่าตัด "ข้อมือขวาเเตก " เป็นไปด้วยความเรียบร้อย หลังเจ็บจากเเมตซ์ฉลองสัมพันธ์ ไทย-กัมพูชา คาดจะต้องใส่เฝือก 2-3 สัปดาห์


จากอาการบาดเจ็บของ "ต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เเบ็คขวาขวัญใจสาวๆ จากบุรรัยม์ ยูไนเต็ดที่ได้รับบาดเจ็บหนัก "กระดูกข้อมือซ้ายเเตก" จากเเมตซ์การเเข่งขันฉลองความสัมพันธ์ 65 ปี ไทย-กัมพูชา  รายการ "ช้างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทัวร์ 2016 ครั้งที่ 1" เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา จนต้องบินตรงกลับมาพบเเพทย์อย่างเร่งด่วนในเช้าวันต่อมาพร้อมกับ โก ซุลกิ เเละชิติพันธ์ เเทนกลาง ที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

 

ล่าสุดทาง เพจ BURIRAM UNITED ได้รายงานเมื่อคืนวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา "เจ้าต้น" ได้เข้าห้องผ่าตัดที่โรงพยาบาลสมิติเวช เมื่อเวลา 14.00 น. เเละออกมาเมื่อเวลา 20.00 น. โดยการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดีเเละเจ้าตัวได้ออกมาพักฟื้นที่ห้องพักผู้ป่วยเเล้ว โดยยังมีเสมหะ และเลือดปนออกมา เนื่องจากสอดท่อหายใจเข้าไปที่คอ และมีอาการมึนศรีษะ คาดว่าจะใส่เฝือกประมาณ 2-3 สัปดาห์ เพราะได้เอ็กซเรย์หลังผ่าตัดดูอีกครั้ง คุณหมอให้ลองขยับที่ข้อมือ หลังยึดสกรูแล้ว กระดูกข้อมือของต้นแน่นดี

 

เเละเมื่อเวลา 21.40 น. "นฤบดิทร์" รู้สึกตัวดีขึ้น ทานข้าวต้มได้แล้ว มีคุณแม่ต้อยกับน้องตาลคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

 

ภาพเเละข้อมูล เพจ BURIRAM UNITED