จริงจังอะไรเบอร์นี้ !! เคล็ดลับ "การฟักไข่" ของเกม "โปเกม่อน โก" ให้ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องออกเดินทาง ให้เหนื่อย-ร้อน !! (มีคลิปสาธิต)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

จัดมาเน้น ๆ อีกแล้ว สำหรับวิธีการฟักไข่ของเกม Pokemon Go ที่กำลังฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้ ซึ่งวิธีนี้เป็นเคล็ดลับที่เหมาะกับคนขี้เกียจเดิน หรือว่าไม่สะดวกที่อยากจะเดินทาง แต่อยากจะเล่นเหมือนกับคนอื่น ๆ

 

โดยเจ้าของไอเดีย ระบุว่า ..

วิธีการฟักไข่ pokemon go ของผมมาแล้ว!!...เหมาะสำหรับคนขี้เกียจเดิน หรือคนที่เปิดพัดลมอยู่บ้านหรือตอนนอนนะครับ ‪#‎กับการเรียนหนูตั้งใจแบบนี้ไหมลูกก‬

ปัจจัยเรื่องเน็ต ความยาวเชือกและการแกว่งของเชือก อัตราและระยะการหมุนของพัดลมอาจจะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ต่างกันนะครับ...จากการทดลองใช้เวลา 15 นาทีซึ่ง connect กับ wifi หอได้ระยะทางมาอยู่ 60-70 เมตรครับ (0.06-0.07 km.)

ดังนั้นประมาณ 1 กิโลผมต้องใช้เวลาประมาณ 215-250 นาที หรือช่วงๆ 3-4 ชม. ครับ วิธีนี้เหมาะกับตอนนอนมาก ตื่นมาก็ได้ระยะทางมาเพิ่มเท่ากับเดินเป็นกิโลเลยทีเดียว XD

ปล.ผมไปเจอคลิปฝรั่งมาทำให้เกิดไอเดียว่าผมไม่มีพัดลมบนเพดาน แต่ทำแบบนี้ก็น่าจะได้นี้เลยทดลองดู และสุดท้ายหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ ขอให้ฟักไข่ได้ตัวดีๆ นะครับ

 

ทั้งนี้วิธีดังกล่าวต้องอยู่ภายใต้การดูแลความปลอดภัยของผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาดทางเทคนิคหรือความเสียหายใด ๆ อันเนื่องมาจากการดัดแปลง