ย้อนคำพูด นายด่าน "สิงคโปร์" ที่บอกว่ารู้จักเเข้งไทยเป็นอย่างดี ตั้งเเต่ "กวินทร์" ยัน "ธีรศิลป์" ... เเต่มองข้าม"ศราวุฒิ" ฮีโร่ซัดชัย

นายด่านมือ1 สิงคโปร์ ที่ค้าเเข้งอยู่กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด กับความคุ้นเคยเป็นอย่างดีในฝีเท้าเหล่านักเตะทีมชาติไทย

      ย้อนกลับไปก่อนเกม เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016  รอบเเบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ  นัดที่2  ที่ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ 1-0 เมื่อวันที่ 22พย. ที่ผ่านมา  ทางด้าน ฮัสซัน ซันนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติสิงคโปร์ค้าแข้งกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในไทยลีก เคยออกมากล่าวว่า  แข้งไทยแต่ละรายอันตรายมาก และสิงคโปร์ควรจะต้องจัดการให้เด็ดขาดหากไม่อยากน้ำตาตก นอกจากนั้นยังยกย่องว่าไทยพัฒนาขึ้นมาก และตอนนี้เท่าที่เห็นเป็นรองแค่ญี่ปุ่นเท่านั้นเอง  เเละยืนยันว่าพร้อมรับมือเเละรู้วิธีการหยุดยั้ง เจ้ามุ้ย หอกเบอร์1ทีมไทย

       ฮัสซัน ซันนี่ เผยว่า   "เอาจริง ๆ ผมนี่รู้จักผู้เล่นไทยดีเลยนะตั้งแต่ กวินทร์ ไปจนถึง ธีรศิลป์ นั่นแหละ ผมรู้ดีถึงความร้ายกาจของพวกเขา การเจอกับไทยเราต้องไม่ปล่อยให้มีช่องว่าง เราต้องตามติดพวกเขาให้ดีเลยล่ะ ผมรู้ดีถึงขีดความสามารถของเขา เเละจากการที่ได้ลงเผชิญหน้าดาวยิงเบอร์1ทีมชาติไทยหลายครั้งในไทยลีก ทำให้พอรู้วิธีหยุดเเข้งรายนี้  ถ้าคุณดูให้ดีสรีระของพวกเขามันคนละเรื่องกับ ออสเตรเลีย, อิหร่าน, เกาหลีใต้ หรือว่า ญี่ปุ่น เลยนะ แต่เมื่อพวกเขาลงเล่นกับทีมพวกนั้นแน่นอนว่าผลงานมันออกมาดีมากเลยล่ะ และผมคิดว่าเป็นรองเพียงแค่ญี่ปุ่นเท่านั้นเอง"

 

 

      "คุณดูสิอย่างในเกมที่พวกเขาเสมอกับออสเตรเลีย ชนาธิป สรงกระสินธ์ แสดงให้เห็นแล้วว่าวิสัยทัศน์ของเขาไปไกลถึงไหนแล้ว เขาแทงบอลทะลุผู้เล่นออสซี่ถึง 4 คน และลูกนั้นมันจบด้วยการยิงประตู แน่นอนว่าเราต้องไม่ปล่อยให้เขามีเวลาเล่นกับบอลมากเกินไปไม่อย่างงั้นอันตรายจะเกิดขึ้นกับเราแน่ ๆ  ที่สำคัญ เจ้าตัวยังได้บอกข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับทีมชาติไทย ให้เพื่อนร่วมทีม เมอร์ไลออนส์ ได้รับรู้ เพื่อศึกษาวิธีรับมือ

 

 

(จังหวะประตูชัย เหนือสิงคโปร์ ของ .. ศราวุฒิ มาสุข)

 

 

 

       อย่างไรก็ตาม ผลการเเข่งขัน ระหว่างไทย กับ สิงคโปร์ เมื่อวานนี้ 22พย.59  เป็น ช้างศึก เชือดชนะ ไป 1-0  จากประตูชัยของ ศราวุฒิ มาสุข ซูเปอร์ซับตัวสำรอง  ในช่วงท้ายเกม  ทำให้เเฟนบอลไทย ได้ย้อนเอาคำกล่าวของ มือกาวเบอร์1 เเดนลอดช่อง กลับมาเปรียบเทียบอีกครั้ง พร้อมให้ความเห็นเเบบเน้นฮาๆว่า  ซันนี่ รู้จักผู้เล่นไทยดีทุกคน ตั้งเเต่ กวินทร์ ยัน  ธีรศิลป์  เเต่ยังไม่รู้จัก เเละมองข้ามฝีเท้าของ  "เจ้าหนุ่ย" ศราวุฒิ มาสุข จากสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ http://football.kapook.com/

http://www.affsuzukicup.com/news/hassan-ready-to-stop-dangerous-teerasil

AFF Suzuki Cup

 

ข่าวโดย donlawat