พร้อมสุดขีด!!! "ซิโก้" ลั่นต้องการ3เเต้ม เเม้เข้ารอบเเล้ว ,  วาง "กรวิทย์" รับมือลูกกลางอากาศ "เจ้าภาพ"

ทีมชาติไทย ลงซ้อมมื้อสุดท้ายเเบบเปิด ก่อนดวลเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ ในศึกซูซูกิ คัพ รอบเเรกนัดสุดท้ายกลุ่มเอ

      เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงซ้อมที่สนามในมหาวิทยาลัยอาเตเนโอ เด มะนิลา ก่อนจะพบกับทีมเจ้าภาพอย่างฟิลิปปินส์ ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ  ศึกชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ในวันที่25 พ.ย .นี้

 

 

พร้อมสุดขีด!!! "ซิโก้" ลั่นต้องการ3เเต้ม เเม้เข้ารอบเเล้ว ,  วาง "กรวิทย์" รับมือลูกกลางอากาศ "เจ้าภาพ"

 

 


     ทีมชาติไทยนั้นผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว หลังมี 6 คะแนนจากสองเกมแรก ด้วยชัยชนะเหนือ อินโดนีเซีย เเละ สิงคโปร์  โดยการซ้อมใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การหา 11 ตัวจริงที่คาดว่าน่าจะมีการโรเตชั่น

หลังการซ้อม "ซิโก้" กล่าวว่า   ......

 

      “เราไม่ได้กังวลว่าฟิลิปปินส์จะมาดูเพราะเป็นความต้องการของเราที่อยากมาซ้อมสนามเปิด เราต้องการให้ผู้เล่นเปิดโลกกว้างหลังที่ผ่านมาปิดตลอด”

 


     “เราจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น วันนี้ก็ลองจัด 11 ผู้เล่นคนแรกดู แต่ก็ยังต้องรอเช็คกันอีกครั้งว่าใครพร้อมหรือไม่พร้อม ฉะนั้นต้องรอดูกันอีกที”

 

 

     “ฟิลิปปินส์มีรูปร่างสูงใหญ่ แต่เราจะใช้ความปราดเปรียว คล่องแคล่วสู้ และก็ไม่ได้กังวลเพราะเราก็มีกองหลังอย่าง กรวิทย์ ที่รูปร่างสูงใหญ่ ซึ่งอาจต้องลงไปช่วย”

     “ส่วนแท็คติคเราเตรียมไว้หมดแล้ว ทั้งในสถานการณ์ที่ขึ้นนำ เสมอ หรือแม้กระทั่งตามหลัง และขณะนี้ผู้เล่นทุกคนก็สมบูรณ์ เรายืนยันว่ายังต้องการ 3 คะแนนเพื่อรักษามาตรฐานต่อไป”

 


      ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้ายวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7