น้ำตาเป็นสายเลือด!! แม่ร่ำไห้เล่าวินาทีสะเทือนใจ พ่อคลั่งฆ่าปาดคอลูก1 ขวบ (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

แม่เชียงใหม่ร่ำไห้ น้ำตาแทบเป็นสายเลือด!!! เปิดปากเล่าวินาที สุดสะเทือนใจ พ่อคลั่งฆ่าปาดคอลูกน้อยวัย 1 ขวบ ที่ฟังสาเหตุแล้วถึงกับช็อกหนัก

 

 

วันนี้ (14 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.30 น. เกิดเหตุฆาตกรรมโสกสลด โดยนายสุรพงศ์ ลายมังกร อายุ 37 ปี ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งและได้ฆ่าปาดคอลูกชายตัวเอง อายุ 1 ปีเศษ และพยายามฆ่านางสุจิรา จันทร์นันท์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ในบ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 11 บ้านดง ต.บ้านแม อ.สันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่

 


ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ นางสุจิรา จันทร์นันท์ อายุ 26 ปี ภรรยาของนายสุรพงศ์ที่รอดจากการพยายามฆ่ายกครัวโดยมีบาดแผลที่หลัง และด้านหลังคอเล็กน้อย ได้รับศพลูกชายคนเดียววัย 1 ขวบเศษ มาบำเพ็ญกุศลวัดกู่คำ ตำบลยุหว่า อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ โดยบรรยากาศภายในงานบำเพ็ญกุศล เป็นไปอย่างเศร้าสลด ซึ่งหลังจากนางสุจิรา ได้เข้ามาภายในวัดและเห็นภาพของลูกน้อยในศาลาสวดอภิธรรมก็ได้แต่ร่ำไห้ตลอดเวลา โดยมีญาติพี่น้องของนางสุจิรา และเพื่อนบ้านที่ทราบข่าว เข้ามาปลอบใจ และร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปเป็นจำนวนมาก

 


ทั้งนี้ นางสุจิรา จันทร์นันท์ ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า ขณะที่กำลังอาบน้ำให้ลูก สามีก็ได้นำมีดมาแทงที่คอ และหลังแล้วก็ได้อุ้มลูกไป สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นคิดว่าจะมาจากการเมา เพราะสามีดื่มเหล้าทุกวัน ซึ่งก่อนหน้านี้สามีก็ไม่เคยทำร้ายลูก และรักลูกมาก ซึ่งในตอนนี้ตนก็ยังทำใจไม่ได้

 

 

 


อย่างไรก็ตาม ด้านการสอบสวนเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญดังกล่าว พ.ต.อ.วิสุทธิ์. พุ่มจันทร์. ผกก สภ.สันป่าตอง ได้ระบุว่าจากการตรวจสอบไม่พบสารเสพติดในร่างกายของนายสุรพงศ์ แต่อย่างใด เชื่อว่าสาเหตุการลงมือฆาตกรรมดังกล่าว เกิดจากการอาการเครียดในเรื่องการเงิน และเรื่องส่วนตัว จนทำให้นายสุรพงศ์ตัดสินในที่จะฆ่าลูก เมียยกครอบครัว และจะฆ่าตัวตายตามภายหลัง

 

ภาพจาก : 77jowo.com