บรรลัย! หนุ่มใหญ่จอดรถไม่ตรงช่อง ก่อนขยับใหม่เข้าเกียร์ผิดพุ่งชนร้านพังยับ งานนี้เสียหายหลายแสน!!

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ยุ่ง!!! ชายวัย 59 ปี จอดรถเบนซ์หน้าร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันเมืองพิษณุโลก แต่ภรรยาทักบอกจอดไม่ตรงช่อง เลยขยับใหม่แต่ดันเข้าเกียร์ผิด รถพุ่งชนร้านพร้อมตู้เอทีเอ็มจนพังยับ คาดเสียหายไม่ต่ำกว่า 2 แสน

 

 

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.59 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเลา 10.00 น. ร.ต.ท.อมร ตฤปอัชฌา ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุรถพุ่งชนตู้เอทีเอ็ม หน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั้มน้ำมัน ปตท. ถนนธรรมบูชา อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์ รุ่นอี 300 ทะเบียน 3 กฬ 4247 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนตู้เอทีเอ็มได้รับความเสียหาย สินค้าภายในร้านกระจัดกระจายเต็มไปหมด ทราบชื่อคนขับต่อมาคือ นายธนกร ศรีบุญมาก อายุ 59 ปี ยืนรอให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอยู่ในอาการตื่นตระหนก

 

 

สอบสวนเบื้องต้น นายธนกร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าว มาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั้มน้ำมัน แต่เมื่อจอดแล้ว ภรรยากลับทักว่าจอดรถไม่ตรงช่อง จึงเข้าไปขยับรถใหม่ แต่ขณะกำลังขยับรถออกได้เข้าเกียร์ผิด ทำให้รถพุ่งเข้าชนตู้เอทีเอ็ม และร้านสะดวกซื้อเข้าอย่างจัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินของผู้อื่น โดยได้เปรียบเทียบปรับที่ สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมให้เจ้าหน้าที่ประกันเข้ามาดูแลค่าเสียหายให้กับร้านสะดวกซื้อต่อไป เบื้องต้นคาดไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท

 

ขอบคุณภาพจาก : เดลินิวส์