ก่อนเดินทางควรเช็คลมยาง!! อุทาหรณ์ชวนสลด! กระบะเด็กเทคนิคยางระเบิด เสียหลักพุ่งลงข้างทางเจ็บอื้อ- เสียชีวิตอีก 2

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

เศร้าสลด!!! กระบะเด็กเทคนิคสระแก้ววิ่งส่งไปโรงเรียน แต่ยางระเบิดระหว่างทางรถเสียหลักพุ่งตกถนนเส้นอรัญประเทศ นักเรียนเสียชีวิตทันที 2 คน บาดเจ็บอีก 13 ราย

 

 

วันนี้ (4 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สมชาย อยู่ระ พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะยางระเบิดเสียหลักตกถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนสุวรรณศร-สระแก้ว-อรัญประเทศ ฝั่งขาออกเมือง มุ่งหน้า อ.อรัญประเทศ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บธ 7437 สระแก้ว สภาพเสียหลักตกอยู่ในป่าข้างทาง ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน โดยมีผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรถกระบะทั้งสิ้น 15 ราย ร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ เป็นคนขับรถ 1 ราย คือ นายจันดี คลังแสง อายุ 35 ปี ที่เหลือเป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว 14 คน ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 2 คน คือ นายมนตรี เชิงเขา อายุ 18 ปี และ น.ส.สุวรรณี นาโควงศ์ อายุ 18 ปี จึงเร่งนำตัวทั้งหมดส่ง รพ.สมเด็จพระยุพระราชสระแก้ว 3 ราย และ รพ.วัฒนานคร

 

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นายมนตรี และ น.ส.สุวรรณี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวมี นายจันดี เป็นคนขับ ได้รับกลุ่มนักเรียนทั้งหมดเพื่อที่จะเดินทางไปส่งยังโรงเรียนโดยวิ่งมาจากทาง อ.เมืองสระแก้ว ด้วยความเร็วสูงเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกิดยางระเบิดขึ้นที่ล้อหลังด้านขวา เป็นสาเหตุให้เสียหลักและตกไปข้างทาง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำคนเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัตืเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพจาก : เดลินิวส์