สุดแค้น!! หนุ่มฆ่าเมีย "โพสต์ศพ" ลงเฟซบุ๊กก่อนฆ่าตัวตายตาม พอรู้สาเหตุถึงกับกระจ่าง!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.tnews.co.th


เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในห้องเช่าเลขที่ 66/5 ชุมชนเจริญพัฒนา เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด ต.ห้วยโป่ง อ.เมืองระยอง  โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่า พบศพ น.ส.พี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี สภาพนอนคว่ำจมกองเลือด ไม่ใส่เสื้อ สวมยกทรงสีชมพู นุ่งกางเกงผ้ายืดขายาวสีดำลาย ที่มือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยเข็มขัด ส่วนที่ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟเตารีด และสายไฟสีดำ ที่บริเวณโหนกแก้มขวามีบาดแผลลึกฉกรรจ์ และไหปลาร้าขวาถูกแทงด้วยของมีคมเป็นบาดบาดแผลลึกและยาวเกือบถึงลำคอ ในที่เกิดเหตุยังพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่หน้าห้องพัก พบศพ นายสุริยัน จรุงพันธ์ อายุ 27 ปี นอนหงายเสียชีวิต โดยที่ลำคอมีสายไฟสีขาวรัดอยู่

 

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นสามี ภรรยากัน ก่อนเกิดทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เสียงดังลั่นออกมาจากห้องพัก ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะร้องไห้เสียงดังและเงียบไป เจึงเอะใจจึงได้เคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเปิดลูกบิดประตูเข้าไปดู ก็พบ นายสุริยัน ใช้สายไฟผูกคอกับลูกบิดประตูเสียชีวิต และ ศพของ น.ส.พี ถูกแทงและถูกสายไฟรัดคอผูกกับเหล็กดัดหน้าต่างห้องพัก

 

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า ก่อนจะเสียชีวิต นายสุริยัน ได้โพสต์รูปศพของ น.ส.พี ลงบนเฟซบุ๊กชื่อว่า "ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำ อยู่ที่ทำตัว" โดยมีเนื้อหาใจความสรุปว่า กลับมาจากทำงาน และเห็นภรรยาอยู่กับชู้ เลยขอตายไปตามกัน จึงสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง โดย นายสุริยัน ได้ลงมือฆ่า น.ส.พี ภรรยา ก่อนจะตัดสินใจผูกคอตายตามที่ได้มีการเขียนไว้ในเฟซบุ๊ก อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง


ขอบคุณข้อมูลจาก :  www.77jowo.com

สุดแค้น!! หนุ่มฆ่าเมีย "โพสต์ศพ" ลงเฟซบุ๊กก่อนฆ่าตัวตายตาม พอรู้สาเหตุถึงกับกระจ่าง!!