รวบแล้ว !! "ไอ้เค เหล็กกล้า" ฆ่าเมียเพื่อน หลังแอบชู้มานาน เผยนาทีฆ่า! โคตรสยอง.. จิตใจมันทำด้วยอะไร !!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th


จากกรณีเกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 20 ปี ลักษณะผมดำสั้นประบ่า ไม่สวมกางเกงใน ส่วนเสื้อชั้นในถลกขึ้นมาอยู่เหนืออก ถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าใกล้บ้านร้าง จ.นครปฐม อยู่ริมแม่น้ำท่าจีน โดยสภาพศพมีรอยถลอกที่หลังด้านซ้าย ต้นขาด้านซ้าย ในตัวไม่มีหลักฐาน ที่ลำคอมีรอยช้ำมีเลือดไหลออกทางปากและจมูก เป็นคราบแห้งกรัง เชื่อว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ใกล้กันพบขวดเบียร์เปล่า 1 ขวด ไฟแช็คแก๊ส 1 อัน จึงส่งศพไปที่ รพ.ห้วยพลูชันสูตรเบื้องต้น เพื่อส่งต่อไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง และในที่สุดก็ได้ตัวคนร้ายซึ่งเป็นกิ๊กกับผู้ตายและเป็นเพื่อนของสามีผู้ตาย ซึ่งผู้ตายกับคนร้ายแอบลักลอบมีเพศสัมพันธ์กันมานาน โดยใช้พื้นที่ป่าเปลี่ยวใกล้ที่เกิดเหตุ

 


วันที่ 10 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอนครชัยศรี จ.นครปฐม ได้นำตัว นายชนะชัย หรือ "เค เหล็กกล้า" อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.อุ๋มอิ๋ม อายุ 21 ปี แล้วทิ้งศพไว้ในดงกระถิน ก่อนเข้ามอบตัวกับตำรวจ

 

โดยผู้ต้องหา ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า "น้องอุ๋มอิ๋ม" จริง ซึ่งเป็นเมียของนายตู่ เพื่อนของตนเอง ซึ่งตนแอบเป็นกิ๊กกันมานาน โดยเพื่อนคือสามีของผู้ตายไม่รู้มาก่อน

 

 


 

 

นายชนะชัย เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนก่อนเมาจนได้ที่และมีอารมณ์ทางเพศจึงโทรนัด น้องอุ๋มอิ๋ม ให้มาหา ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ตนกับผู้ตายแอบกิ๊กกันมานาน จากนั้นตนก็พากันไปยังจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดนัดพบแอบมีสัมพันธ์ทางเพศกันอยู่บ่อยครั้ง จากนั้นระหว่างทางตนได้แวะซื้อเบียร์ 1 ขวด เพื่อนำไปดื่ม และในขณะร่วมเพศอยู่นั้น ผู้ตายได้พูดถึงนายตู่กับตนว่า นายตู่ดูแลอย่างดี ไม่ดุไม่ด่า ทำให้ตนรู้สึกโกรธ โมโห จนมีปากเสียงกัน และผู้ตายได้ด่าทอตนถึงพ่อแม่ ด้วยคำหยาบ จึงบันดาลโทสะเตะและกระทืบจนนอนนิ่งไป ก่อนอุ้มศพไปทิ้งในสถานที่ดังกล่าว แล้วหนีออกมา

 


โดยขณะนั้นรู้สึกเครียด จึงโทรบอกเพื่อนๆ และคนสนิทว่า ได้ฆ่าน้องอุ๋มอิ๋มตาย ไม่รู้จะทำยังไง ซึ่งในที่สุดก็ตัดสินใจขอมอบตัว เพราะถ้าหนีก็กลัวว่านายตู่ สามีของผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนกับตัวเอง จะตามแก้แค้น ซึ่งยอมรับที่ทำลงไปจากอารมณ์ชั่ววูบ และยังรับสารภาพอีกว่า ตนเสพยาเสพติดมานาน ก่อนก่อเหตุก็เสพ หลังก่อเหตุก็เสพเพราะเครียด

 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายชนะชัย "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ ซ่อนเร้นทำลายศพ" ก่อนนำตัวไปชี้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุท่ามกลางชาวบ้านกว่า 200 คน