"ลูกเทพ" ไม่ช่วย !? หนุ่มซิ่งกระบะพุ่งลงข้างทาง สังเวย 2ศพ เทกระจาดปลาดุกตายเกลือน คาดหลับใน

"ลูกเทพ" ไม่ช่วย !? หนุ่มซิ่งกระบะพุ่งลงข้างทาง สังเวย 2ศพ เทกระจาดปลาดุกตายเกลือน คาดหลับใน

 

 

วันที่ 10 มี.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจข สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณถนนสาย 357 เลี่ยงเมือง-สามเหลี่ยม หมู่ที่ 3 ต.ท่าระหัด มีผู้เสียชีวิต จึงเข้าตรวจสอบ

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บย 8182 สุพรรณบุรี สภาพตกลงไปในพงหญ้าข้างทาง หน้ารถพังยับ ใกล้กันพบถังใส่ปลาดุกหลายสิบถังงกระเด็นไปทั่วปลาดุกกระจายเกลื่อนพื้น ภายในรถมีผู้เสียชีวิตสภาพถูกอัดติดคาซาก ทางเจ้าหนาทีจึงใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกจากรถ ทราบชื่อคือ นายสายชล งามสง่า อายุ 22 ปี นอกจากนี้ยังพบตุ๊กตาลูกเทพสวมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่คอ

 

นอกจากนี้ยังพบ นายพรเทพคงทน อายุ 16 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 รายคือ นายไตรภพ จามิกร อายุ 17 ปี และนางอุบล ปิ่นแก้ว อายุ 54 ปี โดยนางอุบลทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสอบสวนทราบว่า นางอุบลเป็นเถ้าแก่รับซื้อขายปลา โดยพาลูกจ้างรวมทั้งหมด 4 คน ออกจากบ้านที่ ต.บางพลับ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ไปจับปลาที่บ่อในพื้นที่ ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง ตั้งแต่ช่วงดึก หลังจับปลาขึ้นเต็มคันเสร็จเวลา 04.00 น.ก็ออกเดินทางมุ่งหน้าไป จ.อ่างทอง เพื่อนำปลาดุกไปส่งที่ตลาด ซึ่งนายสายชล เป็นคนขับ และนางอุบลนั่งคู่เบาะหน้ากับตุ๊กตาลูกเทพ ส่วนนายไตรภพ และนายพรเทพนั่งบนโครงเหล็กที่ต่อเป็นคอกอยู่บนหลังคารถ ก่อนถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรงจนตกลงไปในพงหญ้าข้างทาง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าสาเหตุมาจากขับหลับในเนื่องจากพักผ่อนไม่เต็มที่ พร้อมสอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


 

 

 

 

ขอบคุณภาพ เดลินิวส์