"ภาณุ" นั่งนายกสมาคมปันจักสีลัตฯอีกสมัย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 

 

 

นายภาณุ อุทัยรัตน์ ได้รับเสียงสนับสนุนท่วมท้นไร้คู่แข่งขันนั่งเก้าอี้นายกสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทยสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ประเทศอินโดนีเซีย อย่างน้อย 5 เหรียญทอง

 

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี สมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทยได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2559 วาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาปันจักสีลัตฯที่หมดวาระลงเมื่อเดือนกรกฎาคม 2558


การประชุมครั้งนี้มีผู้แทนสโมสรสมาชิกสามัญเข้าร่วมประชุมจำนวน 44 คน จาก 54 คน องค์ประชุมครบตามกฎข้อบังคับพร้อมผู้แทนการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยวาระสำคัญการเลือกตั้งนายกสมาคมปันจักสีลัตฯ ซึ่งมีผู้ถูกเสนอชื่อเพียงรายเดียว คือนายภาณุ อุทัยรัตน์ ที่ประชุมได้มีการขอมติรับรองผลปรากฏว่ามีผู้ยกมือรับรองจำนวน 35 คน ส่งผลให้นายภาณุ อุทัยรัตน์ ได้ครองตำแหน่งเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันแบบไร้คู่แข่งขัน

 

นายภาณุ กล่าวหลังได้รับการเลือกตั้งอีกสมัยว่า จะเน้นสร้างระบบพัฒนาให้สอดคล้องกับทางสหพันธ์ปันจักสีลัตนานาชาติ โดยเฉพาะการจัดการแข่งขันภายในตั้งแต่ระดับยุวชนเยาวชนขึ้นไป พร้อมทั้งจัดหาโค้ชระดับโลกมาฝึกสอนพัฒนาทีมชาติไทย เป้าหมายจะเน้นสร้างนักกีฬาทีมชาติไทยทุกชุด ให้ผงาดขึ้นสู่แนวหน้าของโลกพร้อมทั้งตั้งเป้าหมายคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ต้องมีอย่างน้อย 5 เหรียญทอง