เศร้าด้วย !! "ยิ่งลักษณ์" แสดงความเสียใจการจากไปของ "บรรหาร" พร้อมเล่าเรื่องราวสุดประทับใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

 "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ทวิตแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ "บรรหาร ศิลปอาชา" พร้อมเล่ารื่องราวประทับใจที่มีให้กันมา ชี้ เป็นการสูญเสียที่ประเมินค่าไม่ได้


วันนนี้ (23 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ข่าวการจากไปของ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ของไทย ถูกเผยแพร่ออกไป นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @PouYingluck พร้อมเผยเรื่องราวและความประทับใจที่ตนเองมีต่อ นายบรรหาร นักการเมืองอาวุโสที่เพิ่งจากโลกนี้ไปว่า

 

 "ดิฉันได้ทราบข่าวการจากไปของ ท่านบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นับเป็นการสูญเสียที่ประเมินค่าไม่ได้ ตั้งแต่รู้จักท่านมานานหลายปีท่านเป็นผู้ใหญ่ที่เป็นที่รักนับถือของทุกคน และเป็นกันเอง จำได้เมื่อครั้งตอนดิฉันดำรงตำแหน่งนายกฯ เดินทางไปสุพรรณบุรี ท่านบรรหารก็พาชมบึงฉวากและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ของจังหวัดด้วยตัวเอง

 

ตลอดระยะเวลาในการทำงานบนเส้นทางสายการเมือง ของท่าน ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งนายกฯ หรือ ส.ส. ท่านก็เป็นคนที่มุ่งมั่น ทุ่มเท ท่านบรรหารใส่ใจดูแลทุกข์สุขพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลัง พัฒนาและสร้างความเจริญในแต่ละพื้นที่ซึ่งถือว่าเป็นผู้ที่ทำคุณูปการให้กับ ประเทศมาก และท่านบรรหารยังเป็นผู้ใหญ่ที่หลายต่อหลายคนเคารพนับถือทั้งในพรรคและต่าง พรรคอีกด้วย