เก่าไปใหม่มา !! ลือให้แซ่ด "บุรีรัมย์" จ่อคว้า "กรกช" จากฉลามชล ยืนแทนแบ็กซ้าย แทน "ธีราทร"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

กลายเป็นกระแสอีกรอบเมื่อมีข่าวลือว่า "บุรีรัมย ยูไนเต็ด" สนใจจะคว้า "กรกช วิริยอุดมศิริ" นักเตะของชลบุรี มายืนแทนตำแหน่ง "แบ็กซ้าย" แทน "ธีราทร บุญมาทัน" ที่ย้ายไปร่วมทีมเมืองทอง


หลังจากที่ "ทัพปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจปล่อยตัวนักเตะแข้งทองอย่าง "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่ย้ายไปอยู่กับสโมสรคู่ปรับอย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบช็อควงการลูกหนังไทย จึงทำให้ตำแหน่ง "แบ็กซ้าย" ของทีมต้องว่างลง ส่งผลให้ช่วงตลาดเปิดรอบสอง "บุรีรัรมย์" ต้องหาแข้งใหม่มาแทน

 

โดยกระแสข่าวลือตอนนี้ได้ประโคมว่า "ทัพปราสาทสายฟ้า" ต้องการนักเตะรายใหม่มาร่วมก็คือ "กรกช วิริยอุดมศิริ" แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีมชลบุรี เอฟซี ที่กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ และก่อนหน้านี้เองทีมชลบุรี เอฟซี ก็ออกมายอมรับว่ากำลังได้รับความสนใจกับ 4 บิ๊กทีมไทยลีก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็น่าจะมีชื่อของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย


ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีการออกมายืนยันหรือเปิดเผยในเรื่องนี้จากทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด ขณะที่ชลบุรี เอฟซี ก็ยังไม่ได้พูดถึงอนาคตของ "เจ้ามิ้ง" อย่างชัดเจนเช่นกันว่าจะเก็บไว้หรือปล่อยตัวในเลกสองนี้ นอกจากในรายของ กรกช วิริยอุดมศิริ แล้ว ทีมบุรีรัมย์ ยังมีข่าวกับ อับดุลฮาฟิส บือราเฮง แบ็กดาวรุ่งวัย 21 ปี ของทีมนรา ยูไนเต็ด ในศึกดิวิชั่น 2 ด้วยอีกหนึ่งคน