หนุ่มใหญ่เครียดหนัก!! หลังภรรยาทิ้งหนีเข้า “วัดธรรมกาย” นาน 3 เดือน แขวนคอประชดดับอนาถ

ลูกเปิดประตูแทบช็อก เจอภาพพ่อผูกคอตายกับขื่อบ้าน พบจดหมายตัดพ้อภรรยาทิ้งหนีเข้าวัดธรรมกายนาน 3 เดือน ด้านลูกชายเผย ก่อนหน้านี้พ่อบ่นน้อยใจเรื่องแม่อยู่บ่อย ๆ แต่ไม่คิดว่าพ่อจะตัดสินใจแบบนี้

เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ซ.สุขสวัสดิ์ 49 ต.บางจาก อ.พระประแดง จึงได้รุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ และพบร่างผู้เสียชีวิตผูกคอตัวเองกับขื่อบ้านชั้นล่าง ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายสุกิจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี 


สอบถาม นายเอก (นามสมมติ) ลูกชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปเรียนหนังสือตามปกติ เมื่อกลับมาถึงบ้านก็รู้สึกถึงความผิดปกติ จึงรีบเดินเข้าไปในบ้านและพยายามตะโกนเรียกพ่อ ก็ไม่มีเสียงตอบกลับ และต้องตกใจเมื่อตนหันไปเห็นว่า พ่อผูกคอห้อยอยู่ข้างเสาบ้าน ตนเลยตะโกนเรียกญาติที่บ้านอยู่ติดกันมาช่วยตัดเชือกแล้วเอาพ่อลงมา แต่พ่อกลับเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 



 

โดยบุตรชาย เล่าต่อว่า ช่วงหลัง ๆ พ่อของตนค่อนข้างมีอาการเครียด เพราะไม่มีงานทำ ประกอบกับค่าใช้จ่ายก็มีมากขึ้น อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องแม่ที่ไม่ได้อยู่บ้านมาเกือบ 3 เดือนแล้ว แต่ที่ผ่านมา แม่ก็ยังโทรศัพท์กลับมาหา และบอกว่าที่ออกไปอยู่วัดเพราะต้องการช่วยเหลืองานที่วัดและยังลดค่าใช้จ่ายทางบ้าน


ก่อนกล่าวทิ้งท้ายว่า  ก่อนที่พ่อจะเสียชีวิต ก็เคยบ่นน้อยใจเรื่องแม่กับตนอยู่บ่อย ๆ แต่ตนก็ไม่คิดว่า พ่อจะตัดสินใจคิดสั้นแบบนี้
        

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการรื้อค้นทรัพย์สิน แต่พบสมุดที่ผู้เสียชีวิตเขียนข้อความตัดพ้อและน้อยใจภรรยาที่ทิ้งตนและลูกไปอยู่ที่วัดธรรมกายไม่ยอมกลับมาบ้าน อย่างไรก็ดี หลังจากนี้จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง จากนั้นจึงให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

 

หนุ่มใหญ่เครียดหนัก!! หลังภรรยาทิ้งหนีเข้า “วัดธรรมกาย” นาน 3 เดือน แขวนคอประชดดับอนาถ

หนุ่มใหญ่เครียดหนัก!! หลังภรรยาทิ้งหนีเข้า “วัดธรรมกาย” นาน 3 เดือน แขวนคอประชดดับอนาถ

อ้างอิงข้อมูล : ครอบครัวข่าว 3