ช่วยได้จริงหรือ!!ผบช.น.เล็งสร้างแฟนเพจรายงานหวังแก้ปัญหารถติด

เพราะต้องเร่งแก้ปัญหาจราจรเมืองกรุง งานนี้ผบช.น เลยผุดไอเดียสร้างแฟนเพจรายงานจราจรหวังช่วยลดปัญหาแต่จะช่วยได้มากน้อยแค่คงต้องติดตามกันต่อไป

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า การแก้ปัญหาการจราจรว่า หลังจากที่ตำรวจนครบาลได้เริ่ม โครงการ “ทำการจราจรวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน” ปัญหาจราจรดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งก็ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่ทุ่มเทอำนวยความสะดวกกับประชาชน และยืนยันว่า จะรักษามาตรฐานการจราจรให้ดี โดยวันนี้ได้ไปประชุมร่วมกับกองบังคับการตำรวจจราจร และ ตำรวจระดับรองผู้บังคับการในพื้นที่ของกองบัญชาการตำรวจนครบาลซึ่ง ในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ย.)จะนำข้อมูลที่ได้ประชุมกัน เสนอต่อที่ประชุมก.ตร. โดยเฉพาะเรื่องที่นอกเหนือการควบคุมงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 

ช่วยได้จริงหรือ!!ผบช.น.เล็งสร้างแฟนเพจรายงานหวังแก้ปัญหารถติด


นอกจากนี้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ดำเนินการ เตรียมสร้างแฟนเพจเฟสบุ๊ค และแอพพลิเคชั่นไลน์เพื่อเป็นช่องทางให้ประชาชน ได้มาแสดงความเห็นหากพบเจอการกระทำผิดเกี่ยวกับการจราจร รวมถึงพื้นที่การจราจรที่ติดขัด ก็สามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการได้ทันที รวมถึง เตรียมสร้างแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับ การแจ้งข่าวสารจราจรในเร็วๆนี้