รวบแล้ว!! "หนุ่มตกปลา" ตวัดเบ็ดเกี่ยวหน้าสาว หวิดเสียโฉม แถมให้การตำรวจชนิดฟังไม่ขึ้น ทำสังคมเดือดระอุ!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 6 ก.พ. พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด  ผบก. จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลชัย รอง ผบก.จ.ปททุมธานี พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ. ปากคลองรังสิตจำนวนหนึ่งได้ร่วมกันจับกุมนายทศพร ขอ(สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี  พร้อมของกลาง 1.เบ็ดตกปลา จำนวน 2 คัน  2. รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน 6 กฆ 2622 กรุงเทพมหานคร 3. เสื้อและกางเกงสีดำ ของนายทศพรที่ใส่ในวันเกิดเหตุ 1 ชุด ข่าวที่เกี่ยวข้อง : น่ากลัวมาก!! สาวซ้อนจยย.แฟนหนุ่ม จู่ๆเจอเอ็นเบ็ดตกปลา เกี่ยวหน้า หวิดเสียโฉม สลดซ้ำ!! ตร.ไล่ให้ไปหาหลักฐานเอง!!

ด้านพล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก. จ.ปทุมธานี กล่าวว่าจากที่วันที่ วันที่ 28ม.ค.60 นางสาวกรกนก แก้วจันทร์ อายุ 20 ปี นักศึกษาสาวที่ถูกคนร้ายซึ่งนั่งตกปลาอยู่ข้างถนนแล้วเหวี่ยงสายเบ็ดไปถูกนางสาวกรกนก ผู้เสียหายซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนชายผ่านมาพอดีทำให้หน้าตาเสียโฉมเพราะโดนเส้นเอ็นเบ็ดบาดหน้าจนได้รับบาดเจ็บตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีและได้ให้ข้อมูลกับทางผู้จะหายอยู่ตลอดเวลาซึ่งทำให้ผู้เสียหายมีความพอใจในเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงทำทำงานเป็นอย่างมากจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ซึ่งวันนี้ตามผู้เสียหายและผู้ต้องหาได้พูดคุยแล้วตกลงเรื่องค่าเสียหายเป็นไปได้ด้วยดีตนเองก็รู้ดีใจกับทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันได้ด้วยดี

 

รวบแล้ว!! "หนุ่มตกปลา" ตวัดเบ็ดเกี่ยวหน้าสาว หวิดเสียโฉม แถมให้การตำรวจชนิดฟังไม่ขึ้น ทำสังคมเดือดระอุ!!


ส่วนนางสาวกรกนก แก้วจันทร์ อายุ 20 ปี บอกว่าตนเองอยากขอบคุณพล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด  ผบก. จ.ปทุมธานี และพ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมทางเจ้าหน้าที่สืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคน ที่ได้ช่วยกันติดตามคดีของตน โดยทำงานอย่างเข้มแข็ง และโทรศัพท์บอกตนถึงความคืบหน้าของคดีอยู่ตลอดเวลาซึ่งตนเองก็รู้สึกดีใจว่าคดีเล็กๆขนาดนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีและอยากขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ได้ช่วยกันมาทำข่าวและแชร์ภาพของตนเองซึ่งเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนตกปลาอยู่ข้างถนนให้ใช้ความระมัดระวังกันด้วย
 

 

รวบแล้ว!! "หนุ่มตกปลา" ตวัดเบ็ดเกี่ยวหน้าสาว หวิดเสียโฉม แถมให้การตำรวจชนิดฟังไม่ขึ้น ทำสังคมเดือดระอุ!!

ส่วนนายทศพร ขอสงวนนามสกุล (ผู้ต้องหา) รับสารภาพว่าวันเกิดเหตุตนไปนั่งตกปลากับเพื่อน 2 คนซึ่งขนาดนั้นว่าได้กินเบ็ด และตนเองก็ได้ดึงปลาขึ้นมาจากน้ำและเป็นจังหวัดเดียวกันกับที่สายเบ็ดได้ขาดและกระเด็นไปถูกหน้าน้องผู้เสียหายได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดีจึงทำให้ได้รับความบาดเจ็บ และตนเองก็อยากจะขอโทษและสำนึกผิดที่กระทำสิ่งที่ไม่ดีลงไป เมื่อเกิดเหตุแล้วตนได้คุยกับผู้เสียหายแล้ว และกลับไปที่บ้านเพื่อจะนำเงินมาให้ เป็นค่ารักษาพยาบาลแต่กลับไม่เจอใครและก็ไม่ได้มา ติดต่อกับการเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกเลยจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

รวบแล้ว!! "หนุ่มตกปลา" ตวัดเบ็ดเกี่ยวหน้าสาว หวิดเสียโฉม แถมให้การตำรวจชนิดฟังไม่ขึ้น ทำสังคมเดือดระอุ!!


ด้านพ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่าถึงแม้คดีนี้เป็นคดีเล็กน้อยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจพร้อมทั้งให้ความสำคัญและติดตามจับกุมคนร้ายอยู่ตลอดเวลาหลังจากเกิดเหตุ ซึ่งจากการสอบถามจากผู้ใช้หายแล้วถามพูดได้หายจดจำรูปลักษณะประพันธ์สัณฐานของคนร้ายไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจากกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ดังกล่าว

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแล้วทางผู้ต้องหากับผู้เสียหายได้ตกลงค่าเสียหายแล้วพร้อมกับนัดเจอกัน แต่ผู้ต้องหาไม่มาตามที่ตกลงกันไว้ทางผู้เสียหายจึงได้แจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและตนได้สอบถามทางผู้ต้องหาแล้วว่าทำไมไม่มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือผู้จะหาย ผู้ต้องหากล่าวว่า รู้สึกกลัวและทำอะไรไม่ถูก ซึ่งคดีทุกคดีถามผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยให้ช่วยเหลือทางผู้เสียหายและประชาชนให้เต็มความสามารถกับการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของประชาชน

 

ภาพ/ข่าว    อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปทุมธานี