จัดหนัก...ลุ้นรับทอง !! "พีทีที กอล์ฟ อเมเจอร์" เตรียมปิดฤดูกาล สนามสุดท้าย ที่จ.นครนายก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

นายประเสริฐ  สลิลอำไพ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม  บริษัท  ปตท.  จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า  ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ  “พีทีที  กอล์ฟ อเมเจอร์ โอเพ่น2017”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักกอล์ฟยุวชน  เยาวชน  ที่ต้องการความเลิศในด้านกีฬากอล์ฟได้มีสังเวียนฝึกฝน  เพิ่มทักษะฝีมือ  เป็นการเพิ่มนักกอล์ฟเลือดใหม่ก้าวเข้าสู่ทำเนียบทีมชาติ  พร้อมเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟทั่วไปทุกระดับฝีมือได้มีสนามประลองวงสวิง  แลกเปลี่ยนประสบการณ์  เพื่อพัฒนาตนเองให้ก้าวขึ้นเป็นดาวรุ่งหน้าใหม่มาประดับวงการกอล์ฟและยังสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกด้วย โดยจัดแข่งทั้งสิ้น  3  สนาม  แข่งขันกัน  ณ  สนามคัสคาต้า  กอล์ฟ  คลับ  จ.นครนายก  ประเดิมสนามแรกวันศุกร์ที่  5  พ.ค. 2560 , สนาม 2 - วันศุกร์ที่  2  มิ.ย. 60 , สนาม 3 - วันศุกร์ที่  7  ก.ค. 60  

จัดหนัก...ลุ้นรับทอง !! "พีทีที กอล์ฟ อเมเจอร์" เตรียมปิดฤดูกาล สนามสุดท้าย ที่จ.นครนายก

นายธนวัฒน์  ทรัพย์รุ่งเรือง  ประธานสนามคัสคาต้า  กล่าวเสริมว่า  ทางสนามรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้  เพราะได้พัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟเป็นการส่งเสริมวงการกอล์ฟของเมืองไทย  คัสคาต้า  เป็นสนามระดับแชมเปี้ยนชิพขนาด  36  หลุม  มีโครงสร้างได้มาตรฐานในระดับแข่งขัน  มีแฟร์เวย์กว้าง  กรีนกว้างและเร็ว  แต่ละหลุมจะมีจุดเด่นแตกต่างกัน  คลับเฮ้าส์สวยงามมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  อีกทั้งยังมีอาหารไทยและนานาชาติไว้บริการให้นักกอล์ฟที่มาออกรอบอีกด้วย

จัดหนัก...ลุ้นรับทอง !! "พีทีที กอล์ฟ อเมเจอร์" เตรียมปิดฤดูกาล สนามสุดท้าย ที่จ.นครนายก จัดหนัก...ลุ้นรับทอง !! "พีทีที กอล์ฟ อเมเจอร์" เตรียมปิดฤดูกาล สนามสุดท้าย ที่จ.นครนายก จัดหนัก...ลุ้นรับทอง !! "พีทีที กอล์ฟ อเมเจอร์" เตรียมปิดฤดูกาล สนามสุดท้าย ที่จ.นครนายก

โดยเดินทางผ่านมาแล้ว 2 สนาม สำหรับการแข่งขัน “พีทีที กอล์ฟ อเมเจอร์ โอเพ่น 2017” และสำหรับสนามสุดท้าย สนามที่ 3 ณ คัสคาต้า กอล์ฟ คลับ จ.นครนายก วันศุกร์ที่ 7 ก.ค. 60  นี้  ช็อตกันสตาร์ท  12.30 น.  โดยแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 18  หลุม  ใช้ระบบการคิดคะแนนแบบดับเบิ้ลพรีโอเรีย  ซิสเต็ม จับออกรอบละ 3 หลุม  เพื่อให้เกิดความยุติธรรมและเท่าเทียมกัน  แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น  ชนะเลิศโอเวอร์ออลโลว์กรอส  ไฟล์ท เอ. บี. ซี. ค่าสมัคร1,900 บาท (กรีนฟี + แค๊ดดี้ + รถกอล์ฟ + อาหารงานเลี้ยง) ผู้ชนะเลิศและรองอันดับหนึ่งจะได้รับถ้วยเกียรติยศ  ทั้งยังลุ้นรางวัลจับสลากอีกมากมาย  อาทิ  อุปกรณ์กอล์ฟ , เครื่องใช้ไฟฟ้า , บัตรกำนัลออกรอบฟรี ฯลฯ  พิเศษสำหรับสนามปิดฤดูกาลทัวร์นาเมนต์เพิ่มรางวัลจับฉลากเป็นทองคำจำนวน 3 รางวัล สอบถามรายละเอียดได้ที่  นายธนบูรณ์  โพธิ์ไพโรจน์  โทร. 085-669-3000 / 085-669-4000  นักกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่  www.facebook.com/golfamateuropen