ชุดไม่ใหญ่..แต่ไฟกระพริบจ้า!! “ไพศาล พืชมงคล”ฟันกระบี่คมๆ ไม่บอกก็รู้ว่าโดนใคร .. ทำไม“6 ล้านไลค์ขย่มศาลไม่ได้....” ??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

ถืออีเว้นท์ทางการเมืองที่จัดต่อเนื่องมาตั้งแต่วันที่ 21  มิ.ย.  ที่ผ่านมาในการเดินทางไปทำบุญวันคล้ายวันเกิดของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ก่อนเกิดเป็นซีนอารมณ์ดราม่าน้ำตาซึม  ระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

"วันเกิดทุกคนรอฉลองอย่างมีความสุข แต่ในปีนี้ได้แต่รอโชคชะตา สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ซึ่งหวังว่าวันเกิดปีนี้ จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา และคาดหวังว่า จะมีโอกาสมาทำบุญวันเกิดแบบนี้ในปีหน้าอีก ... หวังว่าสิ่งต่างๆจะผ่านพ้นไปได้ ซึ่งปีนี้ไม่ใช่ปีแรกที่เจอ แต่ใกล้ถึงช่วงหนักของชีวิต ที่ต้องทำให้พลังใจเข้มแข็ง"  

 

 

จากนั้นในวันที่  25  มิ.ย.  ตามมาด้วยอีกหนึ่งอีเว้นท์การเปิดบ้านซอยโยธินพัฒนา เพื่อขอบคุณแฟนเพจกดไลค์เพจ  "Yingluck Shinawatra"  ครบ 6 ล้านไลค์   ไฮไลต์สำคัญคือมีการเฟซไลฟ์สด ๆ ให้รู้ด้วยว่ามีแฟนคลับหลายร้อยคนมาร่วมงาน  ในขณะที่กระบวนการพิจารณาคดีที่อัยการพิเศษเป็นโจทก์  ยื่นฟ้อง น.ส. ยิ่งลักษณ์ เป็นจำเลยต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เป็นคดีหมายเลขดำที่ อม.22/2558 กล่าวหาว่ากระทำผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการ ตามพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ พ.ศ.2542 มาตรา 123/1 และปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบหรือโดยทุจริต ตามป.อาญา มาตรา 157 กรณีปล่อยปละละเลยให้เกิดความเสียหายในโครงการรับจำนำข้าวกว่า 5 แสนล้านบาท ก็ขยับงวดเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ  ว่าองค์คณะผู้พิพากษาจะมีคำวินิจฉัยอย่างไร

 

 

ชุดไม่ใหญ่..แต่ไฟกระพริบจ้า!! “ไพศาล พืชมงคล”ฟันกระบี่คมๆ ไม่บอกก็รู้ว่าโดนใคร .. ทำไม“6 ล้านไลค์ขย่มศาลไม่ได้....” ??

 

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊กของนายไพศาล พืชมงคล  ผู้ช่วยกรรมการรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นต่อสถานการณ์การเคลื่อนไหวทางการเมืองของน.ส.ยิ่งลักษณ์   มีใจความสำคัญว่า  “  6 ล้านไลค์ขย่มศาลไม่ได้....”

 

 

 

1.ศาลทรงไว้ซึ่งพระธรรมศาสตร์ นิติศาสตร์และทรงธรรม ซึ่งเป็นพระราชอำนาจของพระมหากษัตริย์ และศาลเป็นผู้ใช้ในพระปรมาภิไธย ใครก็ต้านทานไม่ได้

 

 

2.ขนาด14  ล้านเสียง ก็ยังถูกศาลพิพากษา ยุบพรรค จำคุก ยึดทรัพย์มาแล้ว สัมหาอะไรกับแค่ 6 ล้านไลค์ 

 

 

 

อีเว้นท์นี้เชยและเผยถึงความหวั่นไหว  หลักวิชากระบี่ว่า  ...  เพราะใจหวั่นกระบี่ไหว
กระบี่ไหวตาก็กระพริบ จึงเปิดช่องรับคมกระบี่ ???