ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

บรูโน่ คัตตาเนโอ ประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลประเทศอิตาลี เปิดเผยกับ "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" ว่าทัพลูกยางหนุ่มอิตาลี ยังรอการกลับมารับใช้ชาติอีกครั้งของ อิวาน เซตเซฟ ดาวตบชื่อดัง หลังจากที่ เจ้าตัว มีปัญหากับ สหพันธ์ฯ เกี่ยวกับเรื่องผู้สนับสนุน เเละไม่มีชื่อร่วมทีมมาตลอดในปี 2017 จนส่งผลให้ฟอร์มการเล่นของ อิตาลี ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในรายการ "เวิลด์ ลีก 2017" ที่จบเป็นอันดับสุดท้ายของ ดิวิชั่น 1 

นายใหญ่เเห่งวงการลูกยางอิตาลี กล่าวผ่าน สื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "ประตูของ เซตเซฟ ไม่เคยถูกปิดลง พวกเราอยากเเสดงให้ทุกคนเห็นว่า เซตเซฟ เป็นที่ต้องการของทีมมากเเค่ไหน พวกเรายืนยันว่าไม่เคยคิดที่จะตัดชื่อเขาออกจากทีมเลย ผมได้เเต่หวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะลงเอยด้วยดีสักวันหนึ่ง พวกเราคงจะมีความสุขกันมากที่เห็นเขาเดินทางกลับมาร่วมทีม เพราะว่าเขาคือผู้เล่นคนสำคัญที่ทีมขาดไม่ได้จริงๆ" 

สตาร์ดังเจ้าของ เหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล มีปัญหากับ สหพันธ์ฯ เกี่ยวกับ รองเท้าเเข่ง ที่ต้องสวมลงสนาม เนื่องจาก ผู้สนับสนุนของสหพันธ์ฯ เป็นเเบรนด์คู่เเข่งกับ ผู้สนับสนุนส่วนตัวของ เซตเซฟ เเม้ว่าที่ผ่านมา เจ้าตัว จะเคยออกมาให้เหตุผลว่าไม่ยอมใส่ รองเท้าที่สหพันธ์ฯ เตรียมไว้เนื่องจากเสี่ยงที่จะบาดเจ็บได้ง่าย เเต่ทางฝั่ง เเพทย์ประจำทีม เเละ เจ้าหน้าที่เทคนิค ได้ยืนยันว่าทำการตรวจเช็คอย่างละเอียดเเล้ว โดยไม่พบปัญหาตามที่ ดาวตบวัย 29 ปีระบุ