เมอร์สัน ฟันธง พรีเมียร์ลีก ไก่ เอาอยู่สู้ชนะ หงส์

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     พอล เมอร์สัน ฟันธงเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์วันที่ 22 ตุลาคม นี้ บิ๊กแมตช์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเจอ ลิเวอร์พูล มีผลแพ้ชนะให้ติดตาม
 

อาทิตย์ 22 ตุลาคม 2017 

เอฟเวอร์ตัน - อาร์เซน่อล 
19.30 น.

     อาร์เซน่อล จะเปลี่ยนทีมไปแบบไหน นี่คือทีมที่ชนะมา 1 เดือนก่อน จนกระทั่งได้เจอ วัตฟอร์ด สำหรับ เอฟเวอร์ตัน นี่ก็เป็นเกมที่ต้องชนะของ โรนัลด์ คูมัน ขนาด เลสเตอร์ เป็นทีมที่อาจจะจบแถวกลางตาราง ยังไล่ เคร็ก เช็คสเปียร์ ออกไปแล้ว เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นทีมที่เราคาดกันว่า อย่างน้อยควรจะจบเป็นที่ 7 ตอนนี้ คูมัน กดดันมาก ถ้าแพ้พวกเขาสามารถร่วงลงไปท้ายตารางได้เลย 
 

     ผมยังเชื่อใน อาร์เซน่อล ผมรู้ว่าพวกเขาแพ้ วัตฟอร์ด มา แต่ เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่ดีพอเขี่ยใครทิ้ง อาร์เซน่อล จะเล่นได้สบาย คูมัน ซื้อผู้เล่นคุณภาพเดิมๆ และเสีย โณเมลู ลูคาคู ผมคิดว่าเขาใช้เงินไม่คุ้ม 

ฟันธง : เอฟเวอร์ตัน แพ้คาบ้าน 1-3

***************************

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - ลิเวอร์พูล 
22.00

     เกมมหาชน ผมคิดว่าพวกเขาจะยิงกันจนสกอร์ออกมาสูงทั้งคู่มีแนวรุกที่ยอดเยี่ยม ท็อตแน่ม มีเกมรับที่ดีด้วย แต่ก็ระวังจังหวะ การเคลื่อนไหวของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน ทั้งคู่ดีพอที่เราจะดูเกมนี้ นี่จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เกมจะเปิดถ้าทั้งคู่มาถูกทาง ไม่มีใครตั้งรับ และจะมีหลายประตู

     ผมเคยดู สเปอร์ส ใน เวมบลีย์ มาแล้ว พวกเขาไม่ใช่ทีมเดิมที่เคยฉีกทีมอื่นเป็นชิ้นที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน มีลูกล่อลูกชน จัดการทีมอื่นได้ใน 20 นาที พวกเขาออกตัวช้า แต่นี่จะเป็นเกมที่ดีสำหรับพวกเขาทั้งหมด เพราะ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการชัยชนะเหมือนกัน 

ฟันธง : สเปอร์ส ชนะ 3-2 

***************************