"เมฆ มังกรบิน" ประกาศลาบวช! ขายรถหรู-ที่ดินหาเงินคืนตัวแทน

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

จากกรณีมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล เกี่ยวกับ ‘เมฆ มังกรบิน’ หรือนายเกริกพล จงเอื้อมกลาง เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นแม็กซ์ นาโน(Max Nano) ไม่ได้มาตรฐานและมีผู้เสียหายร้องเรียนเจ้าหน้าที่หลายราย พร้อมมีการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เมฆ มังกรบิน” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ตัดสินใจปิดเฟสบุ๊คส่วนตัวที่เคยเผยแพร่เรื่องราวของตนเอง ได้ใช้แฟนเพจเฟสบุ๊คใหม่แล้ว คือ เมฆ มังกรบิน max nano thailand เพจจริง พร้อมมีรายงานว่าเจ้าตัวจะเข้าพิธีอุปสมบทที่วัดบ้านนา อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ในวันที่ 24 ต.ค.60 อีกทั้งมีการโพสต์ข้อความล่าสุด ระบุว่า

“เงินที่ผมหามาได้ผมเคยเอาไปลงทุนกับที่ดิน วันนี้ผมเลือกสละรถและโฉนดที่ดินไปแลกกับเงินมารักษาบริษัทและตัวแทนจำหน่ายไว้ เพราะเงินสดที่มีผมก็ได้เบิกมารับซื้อสินค้าจนหมดแล้ว ตอนนี้ก่อนจะบวชในอีก 7 วันข้างหน้า ซึ่งเลื่อนจากกำหนดการเดิม ผมจะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ เรื่องงานบริหารผมขอยกให้เป็นหน้าที่ของพี่สาวที่กลับมาจากต่างประเทศรับหน้าที่แทน ร่วมกับน้องชายและทีมทนาย

ส่วนเงินก้อนสุดท้ายนี้ผมขอสำรองจ่ายเป็นต้นทุนสินค้าให้ตัวแทนจำหน่ายที่มีทุนน้อยได้นำมีสินค้าไปขายโดยไม่ต้องลงทุน และน่าจะเพียงพอสำหรับการรับซื้อสินค้าคืนจากบางคนที่อยากคืนสินค้า อีก 7 วันผมไม่ใช่ผู้บริหารแล้ว ผมขอเป็นพระธรรมดารูปนึงที่ไม่มีสมบัติอะไร

ท้ายนี้ขอกราบขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมและอยู่เคียงข้างผมมาตลอด ตอนนี้บริษัทผ่านอุปสรรคและบททดสอบต่างๆได้หมดแล้วผมขอให้ทุกคนค้าขายเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยครับ”