ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 ธค.60 นายณรงค์ พลละเอียด ผวจ.ชุมพร เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 10 ต.ทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร มีพ่อแม่ พี่ชาย และ ญาติๆ ของ หมอปอ ให้การต้อนรับ พ่อและแม่ได้รับมอบเงินส่วนของ ผวจ.ชุมพร เพื่อช่วยเหลือครอบครัวหมอปอ ที่เล่าถึงความยากลำบาก ของครอบครัว ที่ต้องส่งเสีย หมอปอ ร่ำเรียน ทันตกรรม ที่วิทยาลัยสาธารสุข ตรัง ที่ต้องใช้เงินรวมแล้ว ร่วม 3 ล้านบาท และ พึ่งทำงานเป็นพนักงานราชการได้เพียง 4 ปีกว่า กำลังจะได้รับการบรรจุในเร็วๆนี้แต่ก็ มาตายเสียก่อน ยังทิ้งหนี้สิ้นที่กู้สหกรณ์ไว้อีก หลายแสนบาท แต่ก็ต้องยอมรับภาระดังกล่าวเพื่อลูกจะได้ไปสบาย

สำนึกผิดตอนนี้ก็ไม่ช่วย !! แม่ "หมอปอ" ร่ำไห้ หลัง "ไอ้เก่ง" เขียน จม.ขอโทษ แฉ! เคยวางแผนฆ่าทั้งครอบครัว คำขอโทษแค่นี้เชื่อถือไม่ได้!

นายเชาว์ และ นางสมศรี ครัวจัตุรัส พ่อและแม่ของ หมอปอ ได้นำ จม. ของนายเก่งที่เขียนขอโทษ พ่อและแม่ฝากกับร้อยเวร เจ้าของคดีมาให้ พ่อแม่ของหมอปอ มีใจความสรุปว่า อึดอัดกับนิสัยของปอ และไม่อยากทำแบบนี้ ยังรักพ่อแม่ของปอ และขอโทษ ซึ่งเมื่อพ่อแม่ของหมอปอ ก็ บอกว่า เชื่อถือไม่ได้ เพราะรู้ว่า ปอเคยโดนทำร้ายร่างกายจากไอ้เก่งหลายครั้ง แต่ก็ ยังรักไอ้เก่งมาก

พ่อแม่บอกว่าถ้าไอ้เก่งไม่รักหมอปอก็น่าจะบอกกัน เรื่องยกเลิกการแต่งงานก็แค่อับอายเท่านั้น แต่ไม่ควรลงมือสังหารหมอปอ นี่ขนาดสองครอบครัวสนิทกัน พ่อแม่ของไอ้เก่งมาถึงชุมพรยังไม่มางานศพเลย ส่วนเรื่องการเผาศพที่กำหนดไว้วันที่24 ธค ก็จะขอเลื่อนไปก่อนเพราะ รอญาติๆ และเพื่อนๆ ส่วนจะกำหนดวันไหนจะบอกอีกครั้ง

สำนึกผิดตอนนี้ก็ไม่ช่วย !! แม่ "หมอปอ" ร่ำไห้ หลัง "ไอ้เก่ง" เขียน จม.ขอโทษ แฉ! เคยวางแผนฆ่าทั้งครอบครัว คำขอโทษแค่นี้เชื่อถือไม่ได้!

นายบำรุง พี่ชายบกว่า ขอให้ ศาลลงโทษ ประหารชีวิตเพียงสถานเดียว เพราะ พฤติกรรมไอ้เก่งก่อนหน้านี้ พึ่งจะจับได้ว่า เคยวางแผน สังหารครอบครัวของหมอปอ ด้วย เนื่องจาก ตรวจสอบพบว่ายางรถยนต์ของหมอปอ ที่พึ่งเปลี่ยนยางใหม่เพียง 7 วัน แต่มีรอย ไหม้จาการถูกเผาที่ล้อหน้าด้านขวา ทำให้คิดได้ว่า รถคันนี้ไอ้เก่งนำไปใช้ อยู่เสมอ คาดว่า น่าจะเป็นฝีมือของไอ้เก่งด้วย

ภาพ/ข่าว จิตติ ดาวขจร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ ชุมพร

สำนึกผิดตอนนี้ก็ไม่ช่วย !! แม่ "หมอปอ" ร่ำไห้ หลัง "ไอ้เก่ง" เขียน จม.ขอโทษ แฉ! เคยวางแผนฆ่าทั้งครอบครัว คำขอโทษแค่นี้เชื่อถือไม่ได้! สำนึกผิดตอนนี้ก็ไม่ช่วย !! แม่ "หมอปอ" ร่ำไห้ หลัง "ไอ้เก่ง" เขียน จม.ขอโทษ แฉ! เคยวางแผนฆ่าทั้งครอบครัว คำขอโทษแค่นี้เชื่อถือไม่ได้!