ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ขณะนี้ ในเฟซบุ๊กเพจคนเมืองกาญจน์ ได้มีการแชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พัชรพณ หว่านพืช ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวพฤติกรรมเถื่อนสุดอุกอาจ ของอดีตแฟนหนุ่มลูกค้าสาวร้านสัก ที่บุกควงปืนมาตามง้อแฟนสาว แต่ตามตัวแฟนสาวไม่เจอ จึงใช้ปืนทุบกระจกร้าน แถมข่มขู่ตนพร้อมเมียและลูกสาววัย 3 เดือน ก่อนจะชิงทรัพย์เป็นเงินสดและทองรูปพรรณจำนวนหนึ่งหลบหนีไป โดยหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าของร้านได้ไปแจ้งความและสามารถรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่หลังผ่านมาหลายวัน คดีความยังไม่คืบหน้า ตำรวจยังไม่สามารถตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้ ทางเจ้าของร้านจึงนำเรื่องดังกล่าวมาโพสเพื่อขอให้มีคนช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย ซึ่งหลังมีการโพสท์เรื่องดังกล่าวและมีการแชร์ออกไปจำนวนมาก ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมป่าเถื่อน แถมก่อเหตุกลางวันแสกๆอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย แถมทางเจ้าของร้านมีพยานหลักฐานยืนยันชัดเจนว่าคนร้ายเป็นใคร แต่ตำรวจกลับยังไม่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้

หลังทราบเรื่อง ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบนายพัชรพณ หว่านพืช อายุ 23 ปี เจ้าของร้านสักที่เกิดเหตุ ซึ่งเพิ่งจะเดินทางกลับมาเปิดร้าน หลังปิดร้านกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่มาหลายวันช่วงปีใหม่ เนื่องจากเกรงว่าอาจถูกผู้ก่อเหตุตามมารังควาน หลังนำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสท์ลงเฟซบุ๊กจนกลายเป็นกระแสสังคมอยู่ในขณะนี้ โดยนายพัชรพณ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2560 ช่วงเวลาประมาณ 14.30 นาฬิกา ที่ร้านสักของตนภายในซอยโรงเจตลาดท่าม่วง หมู่ 2 ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง พร้อมชี้ให้ดูร่องรอยของกระจกประตูบานเลื่อนของทางร้าน ที่ถูกผู้ก่อเหตุใช้ปืนทุบจนแตก ก่อนจะบุกเข้ามาภายในร้านพร้อมเพื่อนชายร่วมก่อเหตุอีกหนึ่งคน เพื่อตามหาตัวอดีตแฟนสาวที่มาใช้บริการที่ร้าน แต่อดีตแฟนสาวที่เห็นผู้ก่อเหตุถือปืนมา ได้วิ่งไปล็อกประตู ก่อนวิ่งหนีขึ้นชั้นบนและวิ่งหนีออกทางระเบียงไปก่อนแล้ว หลังพังประตูเข้ามาได้ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชายลักษณะขาเป๋ ใส่หมวกปิดบังผมที่สั้นเกรียนและไม่มีคิ้วคล้ายคนเพิ่งสึกออกมาใหม่ๆ ได้จ่อปืนมาที่นายพัชรพณ พร้อมถามหาอดีตแฟนสาวที่หนีออกไปแล้ว โดยมีเพื่อนของผู้ก่อเหตุอีกคนคอยยืนคุมเชิงอยู่ เมื่อนายพัชรพณไม่ยอมบอก ชายคนดังกล่าวจึงเดินขึ้นไปบนชั้นสองของร้าน และได้พบภรรยาเจ้าของร้าน โดยภรรยาของเจ้าของร้านสัก เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังนอนกล่อมลูกสาวอยู่ในห้อง เมื่อได้ยินเสียงกระจกแตกที่ด้านล่างจึงตกใจและเดินออกมาดู ก่อนพบผู้ก่อเหตุเดินขึ้นมาชั้นบนและใช้ปืนจ่อพร้อมถามหาอดีตแฟนสาว ก่อนจะค้นห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้าต่างๆ โดยที่ปืนในมือแกว่งไปมาน่าหวาดกลัวอย่างยิ่ง หลังค้นอย่างละเอียดแต่ไม่พบอดีตแฟน ผู้ก่อเหตุและเพื่อนได้กลับมาที่ชั้นล่าง พร้อมหยิบกระเป๋าของอดีตแฟน รวมถึงกระเป๋าเงินของเจ้าของร้านและสร้อยข้อเท้าทองของลูกเจ้าของร้านน้ำหนักครึ่งสลึงจำนวนสองเส้นและรีบขับรถหลบหนีไป โดยแฟนสาวเจ้าของร้านกล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุกลัวมาก เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีปืนและยังแกว่งปืนไปมา ตนเกรงจะเกิดอันตรายกับสามีและลูกน้อย

 หนุ่มช่างสักโพสต์ประจาน "อดีตแฟนลูกค้าสาวสุดเถื่อน" ควงปืนบุกร้านตามง้อแฟน จ่อปืนขู่ลูกวัย 3 เดือน พังข้าวของเละ แถมชิงทรัพย์หลบหนี (คลิป)

 ด้านนางสาวณัฏฐ์กฤตา ประสิทธิ์ผล อายุ 29 ปี อดีตแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ได้เดินทางมาที่ร้านเพื่อเตรียมจะสักลายภาพสวยงาม แต่เหลือบไปเห็นรถคล้ายรถของอดีตสามีที่เลิกรากันไปนานกว่า2เดือนแล้ว จึงจะเดินออกไปดูและโทรศัพท์ถามคนรู้จักให้แน่ใจ เนื่องจากทราบข่าวว่าช่วงดังกล่าว อดีตสามีไปบวชอยู่ แต่เมื่อเดินถึงประตูร้าน ก็เห็นอดีตสามีเดินมาโดยมีปืนอยู่ในมือ ตนรีบตัดสินใจล็อกประตูร้าน วิ่งหนีขึ้นชั้นบนและกระโดดออกทางระเบียงร้าน วิ่งไปตามหลังคาบ้านข้างๆและไปแอบอยู่ที่ด้านหลังบ้านหลังหนึ่ง ทำให้หนีรอดมาได้ หลังเกิดเหตุ ตนและเจ้าของร้านได้เข้าแจ้งความจับอดีตสามีของตน แต่หลังจากเวลาผ่านไปหลายวัน ตำรวจก็ยังไม่ได้ตัวผู้ก่อเหตุ ทำให้ตนต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง เพราะกลัวผู้ก่อเหตุย้อนกลับมาทำร้าย เนื่องจากอดีตสามีตนมีนิสัยขี้โมโห และเมื่อโมโหจะชอบใช้กัง ทำร้ายร่างกายตน ทำให้ตนทนไม่ได้และขอเลิก แต่อดีตสามีก็ตามง้อขอคืนดีบ่อยครั้ง กระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนกลัวมาก หากถูกจับได้คิดว่าน่าจะถูกยิงเสียชีวิตอย่างแน่นอน ตนจึงอยากวอนขอให้ตำรวจช่วยติดตามตัวอดีตสามีมาโดยเร็ว เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว ถือเป็นการก่อเหตุที่ป่าเถื่อนและอุกอาจ ก่อเหตุในช่วงกลางวันแสกๆโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ในส่วนของพันตำรวจเอกภัคภณ เล็กท่าไม้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าม่วงกล่าวว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุให้มาพบแล้ว แต่หากถึงกำหนดยังไม่มาพบ ก็จะดำเนินการออกหมายจับและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 หนุ่มช่างสักโพสต์ประจาน "อดีตแฟนลูกค้าสาวสุดเถื่อน" ควงปืนบุกร้านตามง้อแฟน จ่อปืนขู่ลูกวัย 3 เดือน พังข้าวของเละ แถมชิงทรัพย์หลบหนี (คลิป)

 หนุ่มช่างสักโพสต์ประจาน "อดีตแฟนลูกค้าสาวสุดเถื่อน" ควงปืนบุกร้านตามง้อแฟน จ่อปืนขู่ลูกวัย 3 เดือน พังข้าวของเละ แถมชิงทรัพย์หลบหนี (คลิป)

 หนุ่มช่างสักโพสต์ประจาน "อดีตแฟนลูกค้าสาวสุดเถื่อน" ควงปืนบุกร้านตามง้อแฟน จ่อปืนขู่ลูกวัย 3 เดือน พังข้าวของเละ แถมชิงทรัพย์หลบหนี (คลิป)

วันชัย แก้ววิลัย  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.กาญจนบุรี