แม่เครียดหนัก!!!! เพราะลูกสาวเปย์ผู้ชายหนักมาก เป็นเงินกว่า 3.2 ล้านบาท เผยซื้อของขวัญให้หนุ่มผ่านแอปฯ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

  วันที่ 14 มกราคม 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก รายงานว่า นางหลิว แม่ชาวจีนรายหนึ่งกำลังกลัดกลุ้มอย่างหนักในความพยายามต่อสู้ทางกฎหมาย เพื่อเรียกคืนเงินจำนวน 657,000 หยวน หรือราว 3,200,000 บาท คืนจากบริษัท Beijing MeeLive Network Technology ผู้ใช้บริการแอพลิเคชั่น Inke หลังจากที่ลูกสาวของเธอได้จ่ายเงินจำนวนดังกล่าวไปเพื่อซื้อของขวัญเอาใจหนุ่มหล่อคนโปรด ที่มาทำการไลฟ์สดผ่านแอปฯ ดังกล่าว

          รายงานเผยว่า ระหว่างที่ เสี่ยวหยา วัย 16 ปี ลูกสาวของนางหลิว ศึกษาอยู่ที่ประเทศแคนาดา เสี่ยวหยาได้สมัครเข้าใช้งานแอปฯ Inke ซึ่งมักจะรวบรวมเอาคนหน้าตาดี มาทำการไลฟ์สดในแต่ละวัน โดยเนื้อหาที่พวกเขาไลฟ์นั้นก็มีหลากหลาย ตั้งแต่เรื่องเกมไปจนถึงดนตรี ซึ่งในระหว่างนั้นผู้ใช้งานก็จะสามารถกดซื้อ virtual gifts ซึ่งเป็นของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ ให้แก่คนที่เราชื่นชอบได้

แม่เครียดหนัก!!!! เพราะลูกสาวเปย์ผู้ชายหนักมาก เป็นเงินกว่า 3.2 ล้านบาท เผยซื้อของขวัญให้หนุ่มผ่านแอปฯ

          ของขวัญเหล่านี้เป็นของขวัญเสมือนที่มีให้เลือกเปย์ได้ตามจำนวนเงิน โดยของขวัญชิ้นที่ถูกสุดก็คือ ดอกไม้ สามารถซื้อได้ในราคา 0.5 หยวน หรือราว 2.5 บาท ส่วนของขวัญที่มูลค่าสูงสุดคือเกาะส่วนตัว ราคา 3,350 หยวน หรือราว 16,000 บาท ทั้งนี้ไม่ทราบว่าเสี่ยวหยาได้ซื้อของอะไรให้หนุ่มคนโปรดของเธอบ้าง แต่ที่รู้คือเธอเปย์หนักมาก และยังลุ่มหลงกับเรื่องนี้จนถึงขั้นนำเงินค่าเทอมของตัวเองมาใช้ แถมยังแอบขโมยเงินของแม่มาใช้อีกด้วย

          "ฉันช็อกสุด ๆ ตอนที่รู้ว่าลูกสาวใช้เงินเป็นแสนหยวนหมดไปกับโลกออนไลน์ แต่ลูกตัวดีกลับบอกฉันว่า 'แล้วไงล่ะแม่ ใคร ๆ ก็ทำกัน เพื่อนหนูก็ยังเปย์กันขำ ๆ เลย'" นางหลิว กล่าว

          ทั้งนี้เสี่ยวหยาได้จัดการขโมยเลขบัตรประชาชนและหมายเลขบัญชีธนาคารของผู้เป็นแม่มาสมัครใช้งานแอปฯ ดังกล่าว เพื่อให้การตัดเงินแต่ละครั้งเป็นไปในนามของแม่ ซึ่งผู้เป็นแม่ก็คาดว่าสาเหตุที่ลูกสาวของเธอลุ่มหลงในการเล่นแอปฯ อาจเป็นเพราะเธอเผชิญกับความลำบากในการปรับตัว ให้เข้ากับชีวิตใหม่ที่แคนาดา

แม่เครียดหนัก!!!! เพราะลูกสาวเปย์ผู้ชายหนักมาก เป็นเงินกว่า 3.2 ล้านบาท เผยซื้อของขวัญให้หนุ่มผ่านแอปฯ

          อนึ่ง ก่อนหน้านี้นางหลิวได้ยื่นฟ้องบริษัท Beijing MeeLive Network Technology เพื่อให้คืนเงินแก่เธอมารอบหนึ่งแล้ว แต่ก็แพ้คดีไป เธอจึงได้ยื่นอุทธรณ์และยังคงจะพยายามต่อสู้ทางกฎหมายต่อไป ในขณะที่ทนายความของบริษัทคู่กรณี ชี้ว่า บัญชีในแอปฯ และการสั่งซื้อทั้งหมดกระทำไปภายใต้ชื่อของนางหลิว ซึ่งหลักฐานการสั่งซื้อเหล่านี้สามารถติดตามได้ยาก เนื่องจากการซื้อส่วนใหญ่เกิดขึ้นในต่างประเทศ
Cr.chinadaily.com.cn

คลิกอ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม. ผงะ!!!! สาววัย 19 ดับปริศนา!!!! ถูกพบเป็นศพในสภาพเน่าเปื่อยในห้างมะกัน จนท.เร่งสืบสวนหาสาเหตุ

โหดเหี้ยม!!!!! แม่ชาวจีนทำโทษลูก มาราธอนยาว 5 ชม. ทั้งทุบ ทั้งตี จนลูกตายเพราะทำมือถือหาย อีกทั้งคำสารภาพของผู้เป็นแม่ ทำชาวโซเชียลรุมประณาม

คนไข้ฉุน หมอโรคหัวใจหายทั้งแผนก ปล่อยรอคิวนานกว่า 40 น. ที่แท้กินเลี้ยงวันเกิดหัวหน้าแพทย์ (คลิป)