ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

แต่ละคนย่อมมีการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่ละวันมีสุขมีเศร้าปนกันไป เรื่องราวของความรักความสัมพันธ์ก็เช่นกัน มีรักย่อมมีเลิกลา แต่สำหรับคู่รักรายนี้แม้ว่าจะ "เคยรัก" แต่ปัจจุบันกลับหมดรักและเลิกรากันไป แต่เมื่อฝ่ายชายไม่ยอดจบงานนี้จึงมีการฉุดกันกลางวันแสกๆ
แชร์ต่อด่วน!!! เลิกแล้วไม่ยอมจบ มีฉุดกันกลางวันแสกๆ งานนี้หายสาบสูญ วอนช่วยแจ้งเบาะแส #ตามหาคนหาย (มีคลิป)

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสคลิปกล้องวงจรปิดหลักฐานเด็ด พร้อมข้อความว่า "ช่วยแชร์ด้วยค่ะ...ลูกน้องที่ร้านโดนสามีเก่าที่เลิกรากันไปแล้วฉุดจากหน้าห้องพัก ขณะออกมาทำงานเวลา 7:30 วันที่ 28 ก.พ 61 ถึงเวลานี้ยังติดต่อไม่ได้ กลัวว่าจะโดนทำร้าย แจ้งความไว้ที่สน.บางซื่อแล้วค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยนะคะ" 

แชร์ต่อด่วน!!! เลิกแล้วไม่ยอมจบ มีฉุดกันกลางวันแสกๆ งานนี้หายสาบสูญ วอนช่วยแจ้งเบาะแส #ตามหาคนหาย (มีคลิป)

นอกจากนี้เจ้าของคลิปยังเผยอีกว่า ได้ออกตามหาคนงานสาวหรือคุณน้ำตาล ทั้งวันแล้วแต่หาตัวไม่พบ ส่วนสาเหตุที่ตนเองเกิดความสงสัยเนื่องจากวันเกิดเหตุเป็นวันเงินเดือนออกตนเองต้องการจ่ายเงินเดือนให้ลูกน้องตามปกติแต่กลับไม่เห็นลูกน้องมารับเงินเดือน โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ปิดเครื่องตลอดจึงเกิดความสงสัยและไปขอดูกล้องวงจรปิดหลังตามหาไม่พบ จึงเห็นเหตุการณ์ตามในคลิป ผนวกกับก่อนหน้านี้สามีเก่าของลูกน้องเคยพูดขู่เอาไว้ว่าจะฉุดไปอยู่ด้วยและเคยขู่จะฆ่า นอกจากนี้สามีเก่าเองก็มีมูลเหตุจูงใจที่เจ้าตัว(คุณน้ำตาล)ไม่กลับไปคืนดี แม้เคยง้อหลายครั้งก็ถูกเจ้าของคลิปแก้ปัญหาให้ตลอด งานนี้ขอวอนสังคมไทย ช่วยกันเป็นหูเป็นตา หากใครพบเห็นชายหรือหญิงในคลิป รบกวนแจ้งเบาะแสไปที่ เจ้าของเฟซบุ๊ก Giv Parichat Kankriangwong‎ อย่าลืมแชร์ต่อ #ตามหาคนหาย 

 

 


ขอบคุณคลิปจาก Giv Parichat Kankriangwong‎