เปิดวิธีบูชา “หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล” อยากให้ท่านสงเคราะห์เรื่องใดให้ภาวนาบ่อยๆ เชื่อ! จะสำเร็จได้ในไม่ช้า

เคล็ดวิิธีบูชา “หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล” พร้อมบทสวดคาถา เชื่อ หากสวดภาวนาสม่ำเสมอ จะช่วยให้เกิดความสำเร็จในเรื่องที่คากหวัง

“เทพเจ้าของคนยาก” คือ ฉายานามที่สาธุชนผู้ศรัทธา ใช้เรียกขาน “หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล” วัดบ้านจาน จังหวัดศรีสะเกษ  สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งดินแดนอีสานใต้ผู้ลือนามด้านพุทธาคมและเปี่ยมไปด้วยความเมตตา สงเคราะห์ช่วยเหลือญาติโยมมาโดยตลอด ทั้งวัตถุมงคลที่ท่านปลุกเสกก็ขลังยิ่งนัก เกิดประสบการณ์ต่อผู้บูชาอย่างหลากหลายทั้งด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด ส่วนมนต์คาถาต่างๆก็มีจำนวนไม่น้อยเช่นกัน   แม้ว่าท่านจะละสังขารไปแล้ว แต่สาธุชนผู้ศรัทธาก็ยังมีความเชื่อว่า บารมีของหลวงปู่หมุนจะช่วยเหลือสงเคราะห์เมตตาในยามทุกข์ยาก สมกับฉายานามของท่าน คือ “เทพเจ้าของคนยาก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- คาถาโบราณ "หลวงพ่อเงิน พุทธโชติ" วัดบางคลาน

- คาถาพระพุทธเจ้า "ขันธะปะริตตะคาถา" และต้นไม้ป้องกันงูเข้าบ้าน

หลวงปู่หมุน

ดังนั้นจึงเชื่อว่าหากปรารถนาให้ท่านเมตตาช่วยเหลือเรื่องใดก็ให้สวดภาวนาคำอาราธนาบูชาหลวงปู่หมุน ซึ่งโพสต์โดยคุณ thepee ในกระทู้http://www.guaranteepra.com/webboard/show.php?Category=general_talk&No=345180

ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกถึงหลวงปู่หมุน แล้วกล่าวคำอาราธนาบูชาท่าน ดังนี้

"หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ

หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ”

สวดทั้งหมด 3 จบ

แล้วบอกกล่าวกับหลวงปู่ในเรื่องที่ต้องการให้ท่านสงเคราะห์ช่วยเหลือ ภาวนาบอกท่านบ่อยๆความสำเร็จก็จะมาเยือน เมื่อสัมฤทธิ์ผล ก็ให้จัดถวายสังฆทานถวายอุทิศไปให้ท่าน (คำขอควรเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ สามารถเกิดขึ้นได้)

นอกจากนี้ยังมีฤกษ์ในการบูชาหลวงปู่หมุน ซึ่งปฏิบัติกันโดยทั่วไปอย่างที่ทราบกันดีในหมู่สานุศิษย์ คือ บูชาในวันพฤหัสบดี  นำของถวายดังนี้

ธูป 16 ดอก เทียนไข 1 คู่

ดอกไม้ขาว 5 คู่ หรือพวงมาลัย 1 พวง

หมากพลู 5 คำ หรือ 16 คำ หรือ 1 แพค

แป๊บซี่ 1 ขวด ปลาดุกย่าง 1-2 ตัว

ข้าวเหนียว หรือข้าวหลามหรือข้าวต้มมัด

และผลไม้ทั่วไปตามแต่จะหาได้

อย่างไรก็ดีผู้บูชาหลวงปู่หมุน ควรตั้งจิตสวดบูชาด้วยความเคารพศรัทธา มีจิตที่เป็นสมาธิขณะสวดบูชา เชื่อว่าบารมีของท่านจะนำในสิ่งที่ปรารถนามาให้

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : คุณ thepee ในกระทู้http://www.guaranteepra.com/webboard/show.php?Category=general_talk&No=345180

เครดิตภาพ : เพจ : หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เทพเจ้าของคนยาก https://web.facebook.com/หลวงปู่หมุน-ฐิตสีโล-เทพเจ้าของคนยาก-1744099042474969/