ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 เวลา15.20 น. วันนี้ 14 มีนาคม 2561 ที่ประตูเมืองตราด บ้านท่าจอดต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด  นายปรีชา เข็มกายี คณะกรรมการชมรมจักรยานจ.ตราด  พร้อมสมาชิกชมรมฯจำนวน 10 คน ขี่จักรยานไปรอรับ พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ ผกก.สภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ในการเดนิทางมารับตำแหน่ง ผกก.สภ.แหลมงอบ โดยพ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และข้าราชการตำรวจ สภ.หนองใหญ่จำนวนกว่า 10 นาย ได้ร่วมกันขี่จักรยานจากสภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี มาถึงบ้านท่าจอดดังกล่าว

ถึงสภ.แหลมงอบแล้ว !! ผกก.สภ.หนองใหญ่ ปลอดภัยไม่มีนัยยะปั่นจักรยานรับตำแหน่ง(คลิป)

ถึงสภ.แหลมงอบแล้ว !! ผกก.สภ.หนองใหญ่ ปลอดภัยไม่มีนัยยะปั่นจักรยานรับตำแหน่ง(คลิป)

 ทันทีที่ พ.ต.อ.สมชายและคณะขี่จักรยานข้ามสะพานแม่น้ำเวฬุ จากบ้านท่าสอน ต.บ่อ อ.ขลุงจ.จันทบุรี เข้าสู่บ้านท่าจอด คณะของชมรมจักรยานจ.ตราด ได้รอรับและร่วมกันขี่จักรยานนำขบวนเข้าสู่จ.ตราดก่อนเข้าสู่สภ.แหลมงอบต่อไป โดยต้องใช้เส้นทางจากบ้านท่าจอดถึงตัวเมืองตราด 24 กม. และจากตัวเมืองตราด ไปถึงสภ.แหลมงอบอีก 16 กม. โดยจะมีสมาชิกชมรมจักรยานจ.ตรารด และชาวแหลมงอบรอให้การต้อนรับ ที่บ้านน้ำเชี่ยวและที่ สภ.แหลมงอบต่อไป

ถึงสภ.แหลมงอบแล้ว !! ผกก.สภ.หนองใหญ่ ปลอดภัยไม่มีนัยยะปั่นจักรยานรับตำแหน่ง(คลิป)

ในที่สุดคณะของ ผกก.สภ.หนองใหญ่ พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ ก็เดินทางถึงสภ.แหลมงอบ ด้วยความปลอดภัยเมื่อเวลา18นาฬิกาเศษที่ผ่านมา หลังปั่นจักรยานจากสภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี เป็นระยะทางถึงกว่า250กม. โดยใชเวลาถึง 12ชม.เศษ โดยมีชมรมจักรยานจ.ตราด ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมประชาชนชาวอำเภอแหลมงอบ  หลังถึงอำเภอแหลมงอบแล้ว พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ ได้นำคณะไปนมัสการพระบรมรูปร.5บริเวณประภาคารแหลมงอบ และถ่ายภาพจุดสุดแผ่นดินตะวันออกอำเภอแหลมงอบ ก่อนกลับมาสภ.แหลมงอบ พักผ่อน ก่อนชาวแหลมงอบร่วมให้การต้อนรับ  พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ ผกก.สภ.หนองใหญ่ และผกก.สภ.แหลมงอบคนใหม่ บอกว่าอยู่ได้ทุกที่สำหรับการเป็นข้าราชการ ยิ่งการเป็นข้าราชการตำรวจ ต้องอดทน มีระเบียบ วินัย พร้อมปฎิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา การเดินทางด้วสยการปั่นจักรยาน เป็นการส่งเสริมสุขภาพ ส่งเสริมกีฬา และฝึกความอดทน ไม่มีนัยยะอันใดกับกิจกรรมนี้ และไม่มีความรู้สึกใดๆ กับการย้ายจากสภ.ใหญ่มาสภ.เล็กๆถือว่าข้าราชการตำรวจต้องอยู่ได้ทุกที่ในการปฎิบัติหน้าที่เพื่อพิทักษ์ประชาชน

ถึงสภ.แหลมงอบแล้ว !! ผกก.สภ.หนองใหญ่ ปลอดภัยไม่มีนัยยะปั่นจักรยานรับตำแหน่ง(คลิป) ถึงสภ.แหลมงอบแล้ว !! ผกก.สภ.หนองใหญ่ ปลอดภัยไม่มีนัยยะปั่นจักรยานรับตำแหน่ง(คลิป)

พูลศักดิ์ บุญลอย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์จังหวัดตราด ภาพ ศิวพงศ์ บุญลอย ผู้ช่วยผู้สื่อข่าว สำนักข่าวทีนิวส์จังหวัดตราด