ริว จิตสัมผัส เตือน ตัวเลขติดทะเบียนรถต้องห้าม หากใครมีไว้ครอบครอง ดวงอาจถึงฆาต พร้อมแนะวิธรแก้ไข

ดวงนั้นก็สำคัญต่อเรามากทุกคนล้วนแล้วจะต้องมีดวงมีโชคที่จะทำให้พวกเราทุกคนนำเดินชีวิตได้ในแต่ละวัน ถึงแม้เราจะมีดวงที่ดีขนาดไหนหรือมีโชคมากขนาดไหนก็ตาม แต่ถ้าเราไม่ทำมาหากิน ดวงดีแค่ไหนก็ไม่ช่วยอ่ะไร เพราะดวงที่จะทำให้คุณรวยได้นั้น มันก็ขึ้นอยู่กับความขยันของคนในแต่ละคนนั้นเอง ขยันมากอดทนมากก็รวยมาก ขยันน้อยอดทนน้อยก็รวยน้อยไม่มีอาชีพไหนบนโลกนี้ 

.

.

.

.

ทะเบียนรถ

.

.

ถือว่าเป็นศาสตร์การพยากรณ์เก่าแก่ที่ทุกชนชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมากสามารถทำนายทายทักดวงชะตาของเราได้ ซึ้งการพยากรณ์ทั้งหลายล้วนต้องอาศัยตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับตัวเรา ทั้ง ตัวเลข วัน เดือน ปีเกิด ไปจนถึงเลขทะเเบียนบ้านที่เราอยู่อีกด้วย หรือ บัตรประจำตัวประชาชน ไม่เว้นกระทั่งเรื่องของเลขทะเบียนรถอีกด้วย

 

ริว จิตสัมผัส

 

ล่าสุด ทาง คุณริว จิตสัมผัด ได้มีการเผยแพร่ถึงวิธีการเลือกทะเบียนรถ และการเลือกตัวอักษร ตัวเลขอย่างไรให้ดี นี่ไม่ใช่เรื่องงมงาย แต่เป็นการเตือนสติ ไม่ว่าทะเบียนรถของเรานั้นจะเป็นคนเลือกเอง หรือไม่สามารถเลือกเองได้ ตัวเลขทุกอักษร ล้วนแล้วมีความสุข ตามความเชื่อส่วนบุคคล

 

หมายเลขทะเบียน

.

.

.

ทั้งนี้ ริว จิตสัมผัส ยังบอกอีกว่า เวลาเลือกป้ายทะเบียนรถนั้น จะเลือกที่ตัวอักษรก่อ โดยเลือกที่ตัวอังษรที่มีถุงเงิน คือ มีช่องไฟ ระหว่างตัวอังษร เช่น ข ฆ ฉ ช ซ ฌ ญ ฒ ณ น บ ป ผ ฝ พ ฟ ม ษ ฬ เป็นตน แบบนี้เราจะเรียกว่าถุงเงินนั้นเอง ความหมายของ ถุงเงิน ก็คือถ้ามีถุงเงิน เวลาเอารถ ออกไปทำงาน ก็จะเก็บเงินอยู่ มีเงินหมุนเวียนดี นั่นเอง

 

ตัวเลข

.

.

.

ส่วนตัวเลขในตามความเชื่อของริว ควรจะเลี่ยงเลขทะเบียนรถที่มี 1 นำหน้า 1หลัง นั้นเอง เพราะเลขหมายเหล่านี้หมายถึงโลงศพ และเลี่ยงเลข 13 และ 73 เพราะเลขเหล่านี้ พอกลับอักษร จะพ้องเสียงคำว่าผี ต้องระวังให้ดี และถ้ามีเลข 4 นำหน้า เช่น 413 473 ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ มีโอกาสตายโหงได้ เพราะเลข 4 พ้องเสียงความว่า ซี้ ในภาษาจีนนั้นเอง

 

ริว โชว์หมายเลข

 

 

ทั้งนี้ริวยังเตือนเลขที่ต้องละวังคือ เลข 5 เนี่องจากเลข 5 เป็นตัวแทนของอารมณ์ เจ้าของรถที่มีเลข 5 ต้องอย่าใจร้อน อย่าหงุดหงิด อย่าขี้โมโห แต่หากเจ้าของรถ เกิดวันพุธกลางคืน หรือวันเสาร์กลางคืน ก็สามารถใช้เลข 5 ได้ เพราะโบราณเชื่อว่า คนวันเหล่านี้ เป็นคนดวงแรงนั่นเอง

 

คุณริว เขียนหมายเลข

 

 

ริว จิตสัมผัส ไลฟ์สด

 

 

ตัวเลขต้องห้าม

 

 

ริวชูหนึ่งนิ้ว

 

ริว เขียนบอกเลข

 

 

ริว ชี้เลข

.

.

.

.