ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้(11/04/61)หลังจากสำนักข่าวทีนิวส์ได้ลงเรื่องร้องเรียนกรณีหลวงพ่อชาญ ชาโน พระสำนักสงฆ์ป่ากลางบุญ ต.เขาทอง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ได้ร้องเรียนมากับผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ ว่าแขวงทางหลวงชนบทนครสวรรค์ กรมทางหลวงว่าได้มีการก่อสร้างถนนลาดยาง สายแยก ทล 1- บ้านเขาทอง อ.โกรกพระ, อ.พยุหะคีรี นครสวรรค์ แล้วทำที่กั้นถนนยาวจน ปิดทางเข้าวัดทั้งที่มีเสาประตูกว้าง 6 เมตร อยู่พระและประชาชนที่สัญจรไปมากว่า 20 ปี ทำให้ พระและหมาจรจัดที่เลี้ยงไว้ในวัดกว่า 500 ตัว แก้ให้แล้วนะหลังเป็นข่าว..!แก้ไขแล้วหลังทีนิวส์นำเสนอกรมทางหลวงชนบทสร้างแนวปิดทางเข้าออกวัดเกจิดังฝากขอบคุณสื่อทีนิวส์ช่วยเป็นกระบอกเสียง

ได้รับความเดือดร้อนเพราะไม่มีทางเข้าออกไปแล้วนั้นสำหรับความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดตามการแก้ปัญหาของกรมทางหลวงชนบทจังหวัดนครสวรรค์ โดยนายลิขิต ทิฐิธรรมเจริญ ผู้อำนวยการแวงทางหลวงชนบทจังหวัดนครสวรรค์ได้ชี้แจงกับทีมข่าวว่าได้ทราบปัญหาในเบื้องต้นแล้วและได้ทำการแก้ไขเปิดทางให้กับสำนักสงฆ์ดังกล่าวแล้วเมื่อสอบถามถึงที่มาที่ไปของการทำที่กั้นปิดเป็นแนวยาวเนื่องจากทางหลวงชนบทได้ทำการขยายเส้นทางเพื่อให้ประชาชนได้สัญจรไปมาสะดวกยิ่งขึ้นและตามแผนที่แนวเดิมได้มีการปิดกั้นอยู่แล้วประกอบกับช่างควบคุมงานไม่ได้ชี้แจงให้กับทางหลวงพ่อจึงเกิดการเข้าใจผิด แก้ให้แล้วนะหลังเป็นข่าว..!แก้ไขแล้วหลังทีนิวส์นำเสนอกรมทางหลวงชนบทสร้างแนวปิดทางเข้าออกวัดเกจิดังฝากขอบคุณสื่อทีนิวส์ช่วยเป็นกระบอกเสียง

ทำให้เกิดกรณีดังกล่าวซึ่งตนเองได้ลงพื้นที่ตั้งแต่วันตรวจรับงานและได้สั่งให้นายช่างควบคุมงานแก้ไขตั้งแต่วันแรกแล้วพร้อมกับให้ช่างคุมงานชี้แจงให้ทางหลวงพ่อที่วัดแต่นายช่างได้ไปชี้แจงล่าช้าจึงเกิดกรณีดังกล่าวขึ้นทำให้กลุ่มลูกศิษย์เข้าใจว่าปิดทางเข้าออกจึงเกิดกรณีร้องเรียนข้อดังกล่าวแต่ได้ทำการแก้ไขเปิดทางให้กับสำนักสงฆ์ดังกล่าวแล้ว แก้ให้แล้วนะหลังเป็นข่าว..!แก้ไขแล้วหลังทีนิวส์นำเสนอกรมทางหลวงชนบทสร้างแนวปิดทางเข้าออกวัดเกจิดังฝากขอบคุณสื่อทีนิวส์ช่วยเป็นกระบอกเสียง รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวทีนิวส์นครสวรรค์