ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

สาวมัธยมในจังหวัดยะลา ถูกคนร้าย ขโมยโทรศัพท์มือถือที่วางลืมไว้หน้ารถจักรยานยนต์ มูลค่าเกือบ 1 หมื่นกว่าบาทหลบหนีไป ซึ่งผู้เสียหายต้องการได้โทรศัพท์คืนเพราะในนั้นมีข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนจำนวนมาก

ที่บริเวณถนน 5 แยกเขตเทศบาลนครยะลา กล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อ(สาขา5 แยก) บันทึกภาพขณะรถจักรยานยนต์สีขาวของผู้เสียหายเข้ามาจอดหน้าร้าน เพื่อเข้าไปซื้อของ จากนั้นได้มีชายใส่เสื้อยืด คลุมทับด้วยเสื้อกันเปื้อนสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ เดินวนเวียน รอบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว คล้ายกับดูลาดเลา หลังเห็นโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายลืมไว้ ก่อนจะล้วงมือลงไปที่ช่องใส่ของหน้ารถจักรยานยนต์ หยิบโทรศัพท์มือถือออกมา แล้วรีบเดินหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงหัวค่ำของวันที่ 15 พฤษภาคม เมื่อคืนวานที่ผ่านมา

 

 

หลังเกิดเหตุ นางสาวแป้ง (นามสมมุติ) ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา พร้อมชี้จุดเกิดเหตุที่หน้าร้านสะดวกซื้อ โดยบอกว่า ขณะมาจากโรงเรียนกำลังกลับหอพัก ได้แวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ลืมโทรศัพท์มือถือราคาเกือบ 1 หมื่นบาทไว้ที่ช่องเก็บของหน้ารถ เมื่อออกมาจากร้านพบว่าโทรศัพท์หายไป จึงใช้โทรศัพท์ของเพื่อนโทร.เข้าเบอร์ของตัวเอง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีคนขโมยไปและปิดโทรศัพท์ทันที จึงติดต่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีคนร้ายขี่รถจักรยานมาหยิบโทรศัพท์ไป ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสนิฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจเป็นพนักงานร้านอาหารใกล้ๆกัน เนื่องจากสวมผ้ากันเปื้อนคล้ายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณรอบๆจุดเกิดเหตุมีร้านอาหารจำนวน 4-5 ร้าน จะเรียกพนักงานร้านอาหารมาสอบสวนทุกคน คาดว่าสามารถรู้ตัวและตามจับผู้ก่อเหตุได้เร็วๆนี้

 

สาวมัธยม ถูกคนร้ายขโมยโทรศัพท์ ลืมหน้ารถ วอนขอคืนมีข้อมูลสำคัญการเรียน เตรียมส่งอาจารย์ วงจรปิดจับภาพชัด (ดูคลิป)

 

สาวมัธยม ถูกคนร้ายขโมยโทรศัพท์ ลืมหน้ารถ วอนขอคืนมีข้อมูลสำคัญการเรียน เตรียมส่งอาจารย์ วงจรปิดจับภาพชัด (ดูคลิป)

 

ผู้เสียหายเรียนอยู่โรงเรียนพัฒนาวิทยา อยู่ชั้นมัธยมปีที่ 3 วอนคนร้ายคืนโทรศัพท์ เพราะในเครื่องมีข้อมูลและเอกสารที่ต้องส่งอาจารย์จำนวนมาก และโทรศัพท์เครื่องนี้ซื้อมาไม่นานประมาณ 1 เดือนกว่าๆ  ราคา10,000 กว่าบาท ตนเองเก็บเงินซื้อเองโดยไม่ได้ขอผู้ปกครอง เพราะต้องการนำมาใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารในการเรียนด้วย

 

สาวมัธยม ถูกคนร้ายขโมยโทรศัพท์ ลืมหน้ารถ วอนขอคืนมีข้อมูลสำคัญการเรียน เตรียมส่งอาจารย์ วงจรปิดจับภาพชัด (ดูคลิป)

 

ผู้เสียหายเรียนอยู่โรงเรียนพัฒนาวิทยายะลา อยู่ชั้นมัธยมปีที่ 3 วอนคนร้ายคืนโทรศัพท์ เพราะในเครื่องมีข้อมูลและเอกสารที่ต้องส่งอาจารย์จำนวนมาก และโทรศัพท์เครื่องนี้ซื้อมาไม่นานประมาณ 1 เดือนกว่าๆ  ราคา10,000 กว่าบาท ตนเองเก็บเงินซื้อเองโดยไม่ได้ขอผู้ปกครอง เพราะต้องการนำมาใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารในการเรียนด้วย

 

ภาพ/ข่าว อนูวา ลือแบซา ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ยะลา