#เกือบตายเพราะยาลดความอ้วน!! เรื่องจริงที่คน (อยาก) สวย ต้องอ่าน !! เข้าใจผิดว่าเป็นไทยรอยด์ รอดตายปาฏิหารย์หลังหยุดยาเพียง 7 วัน !!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 

 

 

เพจ facebook พิกัดข่าว24  ได้แชร์ประสบการ ของคนอยากสวย ที่หันไปเพิ่งยาลดความอ้วน จนเกือบตาย 

 

 

 

 

 

#ประสบการณ์จริง ที่คน (อยาก) สวย ต้องอ่าน!! และแชร์ต่อเพื่อบอกบุญ!! 
.
#วินาทีเฉียดตาย!...หลังกิน”#ลีน” #พิกัดข่าว24 #พิกัดข่าวลีน 
.
.

นี่คือเรื่องจริง...ที่ประชาชนทางบ้าน ฝากมาเล่าสู่กันฟัง เพื่อเป็น #อุทาหรณ์สำหรับสาวๆที่อยากสวย หุ่นดี

โดยเรื่องมีอยู่ว่า..ภรรยาของเขา..แอบกินยาลดความอ้วน ยี่ห้อ”ลีน”ที่กำลังโด่งดัง และถูกปราบปรามอยู่ในขณะนี้ โดยที่เขาไม่ทราบว่า มีการกินยาลดความอ้วนอยู่…ความร้ายกาจของยา”มรณะ”ตัวนี้..เขาเล่าว่า มันเริ่มแผลงฤทธิ์ด้วยอาการฉุนเฉียว อารมณ์ร้อน พูดอะไรนิดหน่อย ก็ไม่เข้าหู วันๆเอาแต่ทะเลาะ แบบไร้เหตุผล ทำให้ผู้เป็นสามี เริ่มจะไม่เข้าใจ ในความใจร้อนของผู้เป็นภรรยา 
.
.
#เกือบตายเพราะยาลดความอ้วน!! เรื่องจริงที่คน (อยาก) สวย ต้องอ่าน !! เข้าใจผิดว่าเป็นไทยรอยด์ รอดตายปาฏิหารย์หลังหยุดยาเพียง 7 วัน !!

.

จากนั้นความตาย กำลังเริ่มจะคืบคลานมาใกล้ๆชีวิตภรรยา เขามากขึ้น...

เมื่อวันหนึ่ง ภรรยาเขาออกไปทำงานข้างนอกออฟฟิต ที่ต้องตากแดด ตากลม ท่ามกลางอุณภูมิที่ร้อน อบเอ้า เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ได้เกิดขึ้น เมื่อพิษร้ายของ”ลีน”ทำให้ภรรยา เขาหัวใจเต้นแรง และเกิดเป็นลมหมดสติ!
หลังมีการช่วยปฐมพยาบาลจากเพื่อนๆร่วมงาน และเริ่มอาการดีขึ้น เย็นวันนั้น ภรรยา ผู้อยากสวย ร้องขอให้สามี พาเธอไปหาหมอ เพื่อตรวจอาการที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ย่าน กม.8 รามอินทรา 
ทันที..ที่เธอพบหมอ ทำการตรวจคลื่นหัวใจ พบหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ ประมาณ 3 เท่าของคนปกติ ทำให้หมอ ถึงกับ มึนงง วินิจฉัยไม่ถูก ตรวจเลือด ตรวจการเต้นของหัวใจ และสอบถามประวัติ ซ้ำๆหลายครั้ง ก่อนที่จะสันนิฐานว่า อาจจะเกิดจากโรคไทยรอยด์ จากนั้นส่งตัวต่อไปที่ แพทย์เฉพาะทางโรคไทยรอยด์ …หลังภรรยา ของเขาได้นั่งเก้าอี้ต่อหน้า คุณหมอ ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นผู้หญิง อายุน่าจะประมาณ 30 ปีต้นๆขณะที่ ผู้เป็นสามี ก็ได้เข้าไปฟังหมอ ภายในห้องตรวจด้วย...และเมื่อหมอ ตรวจดูเอกสารข้อมูลการตรวจในแฟ้ม หมอ ถามว่า...”คุณกินยาลดความอ้วนมาไหม”
ขณะที่ภรรยาของเขา มีสีหน้า ที่ตกใจ และแสดงอาการอย่างเห็นได้ชัด เหมือนๆกับเขาคิดในใจอยู่ว่า”หมอรู้ได้อย่างไร”...พร้อมๆกับหันหน้ามองมาที่ผู้เป็นสามี ก่อนที่จะตอบว่า “กินค่ะ”หมอถามย้ำว่า กินมานานเท่าไหร่ เขาคุ่นคิด และตอบว่าเพิ่งกินประมาณ 1 สัปดาห์ 
หลังหมอรู้ความจริงว่า...นี่คือฤทธิ์ของยาลดความอ้วน...จึงพูดต่อว่า คุณไม่ได้เป็นไทยรอยด์ และขอให้หยุดกินยาทันที พร้อมกับพูดว่า รู้ไหม คุณเกือบตาย โดยอีก 7 วัน ขอให้มาพบหมอเพื่อตรวจอาการอีกครั้ง

.
.

หลัง 7 วัน...หลังหยุดกินยา”มรณะ”ตัวนี้ ...
ภรรยาเขามาพบหมอ และเข้ารับการตรวจอาการ กลับพบว่า หัวใจเต้นปกติและอาการฉุนเฉียว ก็หายไปเหมือนปลิดทิ้ง...ซึ่ง ผู้เป็นสามี บอกว่า”ลีน”มันช่างร้ายกาจจริงๆเกือบทำให้ภรรยาเขาตาย!!!