ซวยหนักถึงชีวิต!!! เผย 5 นักษัตร ชะตาวิบัติ เคราะห์หนักถึงชีวิต  อย่ารอช้า รีบสะเดาะห์เคราะห์ก่อนถึงฆาต!!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

2561 นี้เป็นปีจอ ดังนั้น ปีชงหลัก เป็น ปีมะโรง , ปีคัก เป็น ปีจอ , ปีเฮ้ง และ ปีผั่ว เป็น ปีมะแม , ปีไห่ เป็นปีระกา เพราะฉะนั้นในปีนี้ ปีมะโรง ปีมะแม ปีระกา ล้วนแล้วแต่ต้องเคราะห์กรรมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ดังนั้นการเสริมดวงชะตาจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรทำ การเคลื่อนตัวของดวงดาวในเรื่องของปีชงเป็นการเปลี่ยนนักษัตร การกราบไหว้บูชาไว้ล่วงหน้าถือเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีมาก

 

 

ซวยหนักถึงชีวิต!!! เผย 5 นักษัตร ชะตาวิบัติ เคราะห์หนักถึงชีวิต  อย่ารอช้า รีบสะเดาะห์เคราะห์ก่อนถึงฆาต!!!

 

 

เริ่มด้วยคนที่ปี2561 “คนเกิดปีมะโรง” ที่เรียกว่า ชงเต็มๆ (100%)

 

ซวยหนักถึงชีวิต!!! เผย 5 นักษัตร ชะตาวิบัติ เคราะห์หนักถึงชีวิต  อย่ารอช้า รีบสะเดาะห์เคราะห์ก่อนถึงฆาต!!!

 

ปีนี้เป็นรอบปีที่นักษัตร “จอ” วนมาครบรอบปีชง ไม่ถูกโฉลกกับปี “มะโรง” อิทธิพลของปีจอจะข่มดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีมะโรง เกณฑ์ดวงชะตาจากเดิมที่เคยมีบารมี ก็จะส่งผลให้เกิดอุปสรรคมากมาย เป็นปีที่ปะทะโดยตรงเรียกว่าพลังอำนาจและวาสนาในทุกๆด้าน ผลกระทบหนักในปี 2561 ถูกฉุดรั้ง ทำให้ดูอืดอาดล่าช้าไปซะทุกเรื่อง อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝันด้านการเงินและหน้าที่การงาน ความรักและสุขภาพ เดินทางไกลต้องระวัง..อุบัติเหตุ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ถึงแม้ว่าปีนี้จะเป็นปีที่มีการชงปะทะก็ตาม หากทำอะไรอย่างมีสติมีการวางแผนให้ดี ก็สามารถผ่านวิกฤตในปีนี้ได้อย่างแน่นอน …. อย่าเพิ่งวิตกกังวลยังมีวิธีทอนกำลังของปีจอ ที่มากระทบนักษัตรปีมะโรงโดยตรง ดังนั้น… จึงจำเป็นที่ต้องเสริมดวงชะตาให้เข้มแข็ง

 

***แนะนำท่านที่เกิดปีมะโรง ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ นำดวงชะตาไปฝากเอาไว้กับองค์ เทพเจ้าไท้ส่วย เพื่อช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่เป็นมงคล ต้องสักการะบูชาเสริมดวงบารมีตัวเองด้วยการไหว้องค์ “ไต่ฮงกง” ที่ศาลเจ้าในมูลนิธิป่อเต็กตึ้งใกล้สถานีตำรวจพลับพลาไชย หมั่นสร้างบุญกุศล บุญบารมีที่เกิดขึ้นจะช่วยให้ดวงชะตาดีขึ้น

 

***เดือนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือ เมษายน และ เดือนตุลาคม

 

 

 


คนปีชงอันดับสอง “ปีคัก” หรือ “คนเกิดปีจอ” ปีร่วมชง 75%

 

ซวยหนักถึงชีวิต!!! เผย 5 นักษัตร ชะตาวิบัติ เคราะห์หนักถึงชีวิต  อย่ารอช้า รีบสะเดาะห์เคราะห์ก่อนถึงฆาต!!!

 

ท่านที่เกิดปีนักษัตรจอ…เป็นคนมีเหตุผลและมีจิตใจรักความยุติธรรม ซื่อสัตย์ จงรักภักดี ยอมเสียสละให้คนที่รัก ร่าเริง ตื่นตัว ไวต่อเหตุการณ์ เป็นคนจริงจังจนกลายเป็นคนขี้กังวลและกระวนกระวายในทุกเรื่อง

 

แต่ในปีนี้อาจทำให้ความเป็นตัวตนเปลี่ยนแปลงไปบ้าง เนื่องจากพลังประจำตัวของคุณได้มาทับพลัง “ไท้ส่วย” เป็นปีจอธาตุดิน (หมาภูเขา) ส่งผลให้ได้รับพลังฟ้าอย่างเต็มที่เพิ่มขึ้นมาเป็นสองเท่า ถ้าใครก็ตามมีดาวดีก็จะส่งเสริมเป็นสองเท่า แต่ถ้าดวงใครมีดาวเสียอยู่ก็เสียสองเท่าเช่นกัน (ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าดีหรือเสียต้องใช้วันเกิด เดือนเกิด ปีเกิดและยามที่เกิด เป็นตัวกำหนด) ดังนั้น…ภาพรวม จึงเป็นปีที่ต้องใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท จะเจอกับเรื่องวุ่นวาย กวนใจ

 

นำดวงชะตาไปฝากเอาไว้กับ องค์เทพเจ้าไท้ส่วย เพื่อช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่เป็นมงคลขอให้ท่านคุ้มครองดวงชะตาตลอดปีนักษัตรนี้

 

***เดือนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือ เมษายน และ ตุลาคม

 

 

คนปีชงอันดับสาม “ปีเฮ้ง” หรือ “คนเกิดปีมะแม” ปีร่วมชง 50%

 

ซวยหนักถึงชีวิต!!! เผย 5 นักษัตร ชะตาวิบัติ เคราะห์หนักถึงชีวิต  อย่ารอช้า รีบสะเดาะห์เคราะห์ก่อนถึงฆาต!!!

 

ท่านที่เกิดปีมะแม…มีลักษณะเป็นคนมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีหัวทางด้านศิลปะ หัวแข็ง ถือดีในตนเอง เชื่อแต่ความคิดของตัวเองเสมอ จิตใจอาจหาญแกร่งกล้าไม่หวั่นเกรงใคร แต่ไม่ก้าวร้าว ภายนอกดูมาดสุขุมลึกลงไปคือความเคร่งเครียด มนุษย์สัมพันธ์ดี รักความสงบ ชอบธรรมชาติ

 

ท่านที่เกิดปีมะแมในปีนี้ เป็นปีที่ดาวไม่ดี เคลื่อนเข้าเรือนชะตา ก็หนีไม่พ้นที่จะได้รับอิทธิพลเศษเคราะห์จากปีมะโรงซึ่งเป็นปีชงหลัก ทำให้ดวงชะตาอ่อนกำลังส่งผลให้ มีเรื่องของการเบียดเบียนจากคนรอบๆข้างมักพบปัญหาที่ทำให้อึดอัด ไม่สบายใจ เกิดปัญหาพุ่งไปยังหน้าที่การงาน เสียหายเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณเอง ตัวเองกลับกลายเป็นคนสร้างปัญหาซะเอง อึดอัดกับเพื่อนร่วมงาน มีการกระทบกระทั่งกันมากกว่าที่ผ่านมาทำให้ต้องเหนื่อยมากขึ้นนั่นเอง ยังส่งผลถึงเรื่องของการส่งเสริมหรือการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และยังส่งผลถึงเรื่องของความรักความสัมพันธ์ มีเรื่องของการแตกแยก การหมางเมิน มีเรื่องราวเข้าใจผิด เกิดความร้าวฉานในครอบครัว และเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน ดังนั้นต้องใจเย็น ใช้เหตุผลในการพูดคุยกันให้มากและให้หนักแน่นเข้าไว้ จากหนักจะได้เป็นเบา ควรไหว้บูชา พระพิฆเณศวร….เรื่องความรักความสัมพันธ์โอม มนัช ศรี คะเณศายะ นะมาฮา ( 3 จบ )โอม อังคาระกายะ นะมาฮา ( 8 จบ )

 

สิ่งที่ต้องใช้บูชา…วุ้นเส้น 3 กำ หรือ หมี่ซั่ว 3 กำ พุทรา 8 ผล เงิน 8 บาท ถวายไม่ต้องลากลับลูก

 

ชื่อ……….สกุล……..ขอถวาย…….(สิ่งที่บูชา)เพื่อกราบไหว้สักการะบูชา องค์พ่อพิฆเนศวรเทพเจ้าแห่งความสำเร็จและโชคลาภขอพระองค์โปรดเมตตารับการบวงสรวงสักการะในครั้งนี้ด้วย และขอให้พระองค์ทรงประทานพรให้กับลูกให้มีความสดชื่นสมหวัง มีความรักที่อบอุ่น เอื้ออาทรกัน ขอบารมีพระองค์ช่วยขจัดปัญหาอุปสรรคแก่ลูกด้วยเทอญ

 

***เดือนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ รวมถึงความรักจะมีปัญหามากที่สุด คือ มกราคม กรกฎาคม และ ตุลาคม

 

 


คนปีชงอันดับสุดท้าย “ปีไห่” หรือ คนเกิดปีฉลู และ คนเกิดปีระกาปีร่วมชง 25%

 

ซวยหนักถึงชีวิต!!! เผย 5 นักษัตร ชะตาวิบัติ เคราะห์หนักถึงชีวิต  อย่ารอช้า รีบสะเดาะห์เคราะห์ก่อนถึงฆาต!!!

 

คนเกิดปีระกา…มีลักษณะรักสวยรักงามมาก และมีความสุภาพอ่อนน้อมถ่อมตน มีกิริยามารยาทดี ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย มั่นคง สม่ำเสมอ รักสวยรักงาม อ่อนโยน เก่งในการเจรจา เข้ากับคนง่าย วางแผนเก่ง ตัดสินใจเฉียบขาด บุคลิกน่าเชื่อถือ

 

ท่านที่เกิดปีระกา ในปีนี้ ผลจะร้ายน้อยกว่าปีชง จะส่งผลให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี พูดให้เกิดความเสียหาย ถูกแทงข้างหลัง จะเจอปัญหากับคนรอบๆตัวทำให้ไม่สบายใจ ต้องระมัดระวังคำพูดคำจาที่อาจไปกระทบกระเทือนความรู้สึกของผู้อื่นโดยพลั้งเผลอไม่ได้ยั้งคิด ส่งผลให้ผู้คนไม่สบอารมณ์เกิดความเกลียดชังท่าน จนเป็นเหตุทำให้เกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งจนเสียงานเสียการได้ ทำให้บรรยากาศสิ่งแวดล้อมที่ดีเสียหาย ก็จะต้องระวังในเรื่องของคนรอบข้าง จะมีแต่เรื่องรบกวนจิตใจ มีแต่ปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ความคาดหวังต่างๆจะไม่ได้ดังหวัง เหมือนขาดคนอุปถัมภ์ เรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็จะสร้างปัญหาได้เรื่อยๆทุกเรื่อง กลายเป็นว่าปีเกิด ควรจะเป็นปีที่หนุนตัวเอง กลับเป็นต้องมานั่งแก้ปัญหา

 

เสริมดวงบารมีตัวเอง ด้วยการไหว้ “ท่านท้าวเวสสุวรรณ” ( ถือเจดีย์ลูกแก้วงู ) ซึ่งเป็นเทพประจำทิศเหนือ (พระศุกร์สะเทวา) เทพแห่งชื่อเสียงเกียติยศ ขอท่านโปรดเมตตาคุ้มครองลูกให้หลุดพ้นจากการเสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ ใครที่คิดทำลายชื่อเสียง เกียรติยศของลูก ขอให้หลุดพ้นจากไปจากชีวิตของลูก ขอให้ตำแหน่งหนาที่การงานเจริญรุ่งเรือง ให้ได้พบทางเดินชีวิตที่ดี พ้นจากภัยทะเลแห่งความทุกข์ พ้นจากปัญหาอุปสรรคทั้งมวล มีสุขภาพแข็งแรง ทั้งจิต-กาย-วิญญาณ

 

***เดือนที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือ เดือนมีนาคม เดือนกันยายน เดือนตุลาคม

 

 

 


ขอบคุณข้อมูลจาก postsod และ horoworld