ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ในวันนี้ 29  พ.ค.61 ที่ศูนย์ฝึกกีฬาเรือพายราชนาวี อ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่ ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พลเรือเอก ชัยณรงค์ เจริญรักษ์ คณะกรรมการบริหาร กกท. และนายกสมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม Sports Hero Camp ในโครงการพัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศ (Sports Hero) ประจำปี 2561

เรือพายไทยเก็บตัวสปอร์ตฮีโร่สู้ศึกเอเชียนเกมส์ หวังเหรียญทอง

พลเรือเอก ชัยณรงค์ เจริญรักษ์ นายกสมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับแคมป์เก็บตัวที่นี้มีความพร้อมทุกด้าน ทั้งด้านสถานที่บุคลากรที่เชียวชาญ ทั้งทีมโค้ช อุปกรณ์ที่ได้มาตร ฐานสากล เพื่อพัฒนานักกีฬาเรือพาย อีกทั้งโครงการสอปอร์ตฮีโร่ ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้จัดขึ้นเป็นปีที่สองสนับสนุนนักกีฬาในโครงการสปอร์ตฮีโร่ ทำให้นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ผ่านมา สามารถคว้ามาได้ถึง 30 เหรียญทอง

เรือพายไทยเก็บตัวสปอร์ตฮีโร่สู้ศึกเอเชียนเกมส์ หวังเหรียญทอง

จนเป็นที่สนใจจากนักกีฬาทั่วประเทศ โดยเฉพาะกีฬาเรือพาย ซึ่งนักกีฬาเรือพายทั้งหมดนี้ เมื่อเข้าแคมป์เก็บตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็จะทำการฝึกซ้อมและจะเข้าแข่งขันสปอร์ตฮีโร่ปลายปีนี้ที่จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้าร่วมคัดเลือกตัวเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเขี่ยนเกมส์ ในครั้งต่อไป ซึ่งมั่นใจว่าจะผ่านการคัดเลือกและคว้าเหรียญรางวัล ในกีฬาเอเชียนเกมส์ที่จะถึงนี้ได้อย่างแน่นอน

เรือพายไทยเก็บตัวสปอร์ตฮีโร่สู้ศึกเอเชียนเกมส์ หวังเหรียญทอง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชลบุรีรายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก  สวนนงนุชพัทยา  จ.ชลบุรี