ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

!!!ลูกหลานเห็นศพผู้เฒ่าวัย76 นอนเสียชีวิตกลางถนนที่กาญจน์!! เบื้องต้นยังไม่รู้สาเหตุแน่ชัด ชาวบ้านบอกผู้เฒ่าเคราะห์ร้ายขี่รถจักรยาน 2 ล้อปั้นออกจากบ้านเพื่อนแล้วถูกรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนจนรถจักรยานล้มศีรษะฟาดพื้นถนนเสียชีวิตแล้วหลบหนี เบื้องต้นแพทย์ร่วมตำรวจชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลแค่แขนซ้ายถลอก แต่ญาติติดใจ ส่งศพผ่าพิสูจน์สาเหตุการตาย
     เวลา 17.00 น.ของวันที่ 16 มิ.ย.61 ร.ต.อ.ชุมพล เหลืองเอี่ยม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(ขุนรัตนาวุธ) ว่าเกิดอุบัติเหตุมีคนถูกรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้านหนองโปร่ง หมู่ 4 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ให้เดินทางมาร่วมชันสูตรพลิกศพ

 

ช็อคติดตา !! ลูกหลานเห็นศพผู้เฒ่าวัย 76 นอนเสียชีวิตกลางถนน ไม่ทราบสาเหตุ! ชาวบ้านเชื่อ..ถูก 6 ล้อชนแล้วหนี!? (คลิป)
     

 ที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(ขุนรัตนาวุธ) กำลังยืนอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรอยู่ จากการตรวจสอบบนถนนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนหงายอยู่ในสภาพที่ไม่สวมเสื้อ    สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเพียงตัวเดียวผ้าคะม้าคาดเอว ห่างจากจุดที่ผู้ตายนอนอยู่พบรถจักรยานแบบ 2 ล้อปั้นล้มคว่ำอยู่ในสถาพไม่มีร่องรอยการถูกรถอื่นๆ เฉี่ยวชน  ตามร่างกายพบเพียงบาดแผลถลอกที่แขนด้านซ้าย 1 แห่งเท่านั้น แพทย์จึงสั่งการให้มูลนิธิฯ นำชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ฯ อีกครั้ง จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ตายรายนี้ชื่อนายสมโภชน์ สดใส อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 2 ต.บ้านใหม่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

 

ช็อคติดตา !! ลูกหลานเห็นศพผู้เฒ่าวัย 76 นอนเสียชีวิตกลางถนน ไม่ทราบสาเหตุ! ชาวบ้านเชื่อ..ถูก 6 ล้อชนแล้วหนี!? (คลิป)
   

และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยแพทย์ได้สอบถามบรรดาญาติๆ ว่ามีใครติดใจสงสัยในสาเหตุการตายหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า ติดใจสงสัยในสาเหตุการตาย เนื่องจากมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ว่า ขณะที่นายสมโภชน์ ผู้ตายกำลังปั้นรถจักรยานออกจากบ้านเพื่อนที่ผู้ตายไปนั่งคุย
     อยู่ๆ ก็มีรถบรรทุก 6 ล้อวิ่งสวนทางมาและเกิดเฉี่ยวชนรถของผู้ตายจนล้มลง ทำให้ผู้ตายเายชีวิตดังกล่าว
     หลังได้รับคำยืนยันจากบรรดาญาติของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยแพทย์ จึงส่งศพผู้ตายไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศูนย์ราชบุรี เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง หากสาเหตุการตายเกิดจากถูกรถบรรทุก 6 ล้อเฉี่ยวชน ก็จะได้ติดตามสอบสวนหารถคันดังกล่าวมาดำเนินการตามกฎหมายกันต่อไป

 

ช็อคติดตา !! ลูกหลานเห็นศพผู้เฒ่าวัย 76 นอนเสียชีวิตกลางถนน ไม่ทราบสาเหตุ! ชาวบ้านเชื่อ..ถูก 6 ล้อชนแล้วหนี!? (คลิป)

ข่าวภาพ/วันชัย แก้ววิิลัย สนั่น ศิลปะขจร ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี