ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2561 ร.ต.ท.ธีรพงษ์  พินิจมนตรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา  ได้รับแจ้งมีคนพบศพ  คนเสียชีวิตที่ชายป่าท้ายหมู่บ้าน   จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชายป่าท้ายหมู่บ้าน บ้านใหม่พรสวรรค์ หมู่ที่ 6 ต.สีคิ้วอ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา  พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายนอนคว่ำหน้าอยู่ในป่าท้ายหมู่บ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายปรีชา  เพลินจันทึก  อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/2 หมู่ที่ 4 ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา  ลักษณะคนตายนุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา  เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ตรวจสอบพื้นที่โดยรอบๆไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย พบเพียงขวดทินเนอร์ที่ใช้แล้วตกอยู่ไม่ห่างจากร่างผู้เสียชีวิต

 

ผงะ!! พบศพปริศนานอนเสียชีวิตท้ายป่า พร้อมขวดทินเนอร์ข้างๆศพ คาดช็อกจนเสียชีวิตจากการดมสารระเหย (คลิป)

จากการสอบถามพยานผู้พบศพเป็นคนแรก คือนายมันยง   แสงศร  อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 /2 หมู่ที่ 6 บ้านใหม่พรสวรรค์  ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา  โดยนายมันยง บอกว่ารู้จักกับผู้ตายและเห็นผู้ตายเดินเข้าป่า และผู้ตายมีอาชีพเป็นช่าง ทำงานอยู่ร้านป้ายอิงเจ็ต ใน อ.สีคิ้ว และผู้ตายมีชอบดื่มเหล้าและดมสารระเหย เป็นประจำ  ก่อนเกิดมีคนเห็น ผู้ตายได้ดื่มเหล้ามาจากที่ทำงานได้ถือขวดทินเนอร์กลับมาจากที่ทำงานและเดินหายเข้าไปในป่าละเมาะตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นๆ จนกระทั่งมีคนไปพบศพผู้ตายนอนอยู่ในป่า จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ผงะ!! พบศพปริศนานอนเสียชีวิตท้ายป่า พร้อมขวดทินเนอร์ข้างๆศพ คาดช็อกจนเสียชีวิตจากการดมสารระเหย (คลิป)

 

หลังจากการสอบสวน รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้ลงบันทึกประจำเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน และ สันนิฐานว่าผู้ตายอาจจะดื่มสุรามาหนักและมาสูดดมสารระเหยเข้าไปอีกแถมอากาศก็ร้อน  อาจจะน๊อคหายใจไม่ทัน เลยเป็นเหตุให้นายปรีชา เสียชีวิตดังกล่าว รองสารวัตรสอบสวน จึงได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว นำศพผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์พิสูจน์การเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลสีคิ้ว และถ้าญาติไม่ติดใจก็จะได้ให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ผงะ!! พบศพปริศนานอนเสียชีวิตท้ายป่า พร้อมขวดทินเนอร์ข้างๆศพ คาดช็อกจนเสียชีวิตจากการดมสารระเหย (คลิป)

 

ภาพ/กู้ภัยพรหรมธรรมสีคิ้ว ข่าว/กรกฤต บัวพิมพ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา