ชุดคลี่คลายคดี สั่งจับตาย "แก๊งนักมวยเมากร่าง" ยิงหัวหนุ่มดับสลด

 

 

ต้องไม่ตายฟรี ! ชุดคลี่คลายคดี สั่งจับตาย "แก๊งนักมวยเมากร่าง" ยิงหัวหนุ่มดับสลด ?

 

เป็นเหตุการณ์อุกอาจจนถึงแก่ชีวิต กรณีเกิดเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าผับดังกลางเมืองระนองแห่งหนึ่งย่านถนนเรืองราษฏร์ ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง ซึ่งพบผู้บาดเจ็บ คือนายเทพฤทธิ์ แซ่อ๋อง อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ชนิด 9 ม.ม.เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด อาการสาหัส และได้ให้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.ระนอง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ต้องไม่ตายฟรี ! ชุดคลี่คลายคดี สั่งจับตาย "แก๊งนักมวยเมากร่าง" ยิงหัวหนุ่มดับสลด ?

 

 

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทราบผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 6-8 คน เป็นนักมวยค่ายดังเมืองพัทยามาดื่มกินพร้อมกับ นายแกะ ญาติโปรโมเตอร์มวยในพื้นที่ จ.ระนอง ที่ผับดังกล่าวจนกระทั่งผับปิด ก็ได้ไปเปิดเครื่องเสียงรถที่หน้าผับจนดังกระหึ่ม สร้างความรบกวนนักเที่ยวคนอื่น ทางการ์ดของผับจึงเข้าไปห้ามปราม ทำให้ผู้ก่อเหตุพร้อมพวกไม่พอใจได้นำอาวุธปืนออกมาสาดยิงไปทั่วบริเวณ ก่อนที่ นายเทพฤทธิ์ พลเมืองดีที่เป็นรุ่นน้องของการ์ด ได้เข้ามาห้ามปราม ขณะกำลังมีปากเสียงกันผู้ก่อเหตุอีกคนได้เดินถืออาวุธปืนเข้าไปหาผู้บาดเจ็บและยิงเข้าที่ศีรษะนายเทพฤทธิ์ล้มฟุบลง ทำให้นักเที่ยวที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุต่างหนีตายกันจ้าละหวั่น โดยหลังก่อเหตุทั้งหมดได้กลับไปขึ้นรถทั้งสองคันและขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

 

ล่าสุดในวันนี้  (23/07/2561)  พล.ต.ต.หัสชัย เรืองมาลัย ผบก.ภ.จว.ระนอง ได้ประชุมชุดคลี่คลายคดีเพื่อหาทางไล่ล่าตัว "แก๊งนักมวยเมากร่าง"  โดยขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 2 ราย และทราบว่าทั้งคู่ได้หนีข้ามจังหวัด  เพื่อไปขอพึ่งผู้มีอิทธิพลในการหลบซ่อนกบดาน โดยเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังทำงานในหลายๆจุด โดยชุดแรกนั้นไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในการหาทะเบียนรถที่หลบหนี ส่วนเจ้าหน้าที่อีกชุดเก็บหลักฐานเพิ่มเติมทั้งพยานวัตถุและพยานบุคคล ส่วนชุดสุดท้ายได้ประสานให้ญาติติดให้ให้ 2 ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว เพราะพกพาปืนติดตัวไปด้วย หากมีการต่อสู้ ตำรวจก็จำเป็นต้องวิสามัญ