รู้สึกแย่จนอยากตาย! เด็กสาวโพสต์โชเชียล ย้ายไปโรงเรียนเอกชน! ถูกแกล้ง-ด่า เป็นขยะ หนักโลก แม้แต่ครูก็ยังเมิน?

รู้สึกแย่จนอยากตาย! เด็กสาวโพสต์โชเชียล ย้ายไปโรงเรียนเอกชน! ถูกแกล้ง-ด่า เป็นขยะ หนักโลก แม้แต่ครูก็ยังเมิน?

ถือว่าเป็นเรื่องราวชวนสะเทือนใจได้สุดๆ สำหรับกระทู้ pantip ของ สมาชิกหมายเลข 4640134 ทีได้โพสต์ข้อความโดยตั้งหัวข้อว่า ใครเคยย้ายโรงเรียน แล้วถูกแกล้งบ้าง รู้สึกแย่จนอยากตาย โดยเธอได้ระบุรายละเอียดว่า 

คือเราย้ายโรงเรียนมาได้เทอมนึงแล้ว ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนๆ ไม่ได้เลย โรงเรียนที่เรากำลังเรียนเป็นโรงเรียนเอกชน ขอเล่าย้อนไปนิดนึงว่าตอนม.ต้นเราเรียนโรงเรียนรัฐ ก็มีความสุขดี แม้ว่าเพื่อนจะน้อย เราเป็นคนมีเพื่อนน้อยมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว อาจเพราะตอนเด็กเราชอบโดนล้อ ทำให้ไม่มั่นใจและไม่กล้าเข้าหาคนอื่นมั้ง เวลาเราจะเข้าหาใคร จะกลัวทุกที กลัวว่าเค้าจะไม่ชอบเรา พอย้ายโรงเรียนมาเรียนเอกชน รู้สึกเข้ากับเพื่อนๆ ไม่ได้ เราเป็นคนเรียนไม่เก่ง เวลาเพื่อนๆ จับกลุ่มทำงาน เรามักจะเหลือเป็นเศษทุกที เวลาไปขออยู่ก็โดนชักสีหน้าใส่ให้เรารู้สึกว่าเพื่อนไม่ต้องการให้เราอยู่ด้วย


 

โดย ตอนแรกคิดว่าหรือเพราะเราเป็นเด็กใหม่ แต่หลังๆกลุ่มเพื่อนที่เป็นเหมือนมาเฟียในห้อง (ทำตัวแรงๆ แต่งตัวเก่งๆ) ชอบตะโกนว่าเราโง่บ้าง ขี้เหร่บ้าง เลยไม่มีใครอยากเป็นเพื่อนด้วย แล้วยิ่งมารู้ว่าในห้องมีการสร้างกลุ่มไลน์แยกเพื่อนินทาเรา ยิ่งรู้สึกแย่ เพราะเราไม่เคยไปทำอะไรให้พวกเพื่อนๆเลย ที่รู้เพราะมีเพื่อคนนึงน่าจะส่งแชทผิดกลุ่มเข้ามาให้กลุ่มห้องเรียนที่มีเราอยู่ด้วย ซึ่งข้อความที่พิมเข้ามามันเกี่ยวกับเรา และพูดไม่ดี ทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไรให้พวกเพื่อนเลย เราร้องไห้หนักมากเลย ไม่รู้จะทำยังไงดี เพื่อนบางคนในห้องเคยตะโกนด่าเราว่าอยู่ไปก็หนักโลก อีเป็นขยะ จนเรารู้สึกไร้ค่า ไม่อยากไปโรงเรียนเลย ยิ่งไปโรงเรียนเพื่อนยิ่งเกลียด แม้ว่าจะมีเพื่อนบางคนที่ดูไม่ค่อยอะไร เค้าก็ดูไม่อยากยุ่งกับเรา คงเพราะกลัวจะโดนเกลียดไปด้วย

 

 

เราก็พยายามทำใจนะ แต่พอกลางๆ เทอม เราถูกแกล้งแรงขึ้น ถูกผลักจนล้ม เดินชนจนล้ม พอยืนขึ้นมาก็เจอแต่เสียงหัวเราะของเพื่อนๆ เหมือนเราเป็นตัวตลกเลย แต่เราไม่ทำอะไรกลับเพราะไม่อยากมีเรื่อง และก็คงสู้เค้าไม่ได้ด้วย ทุกเช้าที่ต้องไปโรงเรียนรู้สึกทรมาน ไม่อยากไป รู้สึกแย่มากๆ จนบางครั้งก็คิดอยากตายๆ ไปให้จบ อยากย้ายโรงเรียน อยากปรึกษาพ่อก็ไม่กล้า อยากคุยกับครูยิ่งไม่กล้าไปใหญ่ เราจะทำยังไงดีค่ะ มีใครเคยเจอแบบเราไหม
 

 

รู้สึกแย่จนอยากตาย! เด็กสาวโพสต์โชเชียล ย้ายไปโรงเรียนเอกชน! ถูกแกล้ง-ด่า เป็นขยะ หนักโลก แม้แต่ครูก็ยังเมิน?