แซวหนักมาก !!! ชาวบ้านร้านตลาดเห็นรองผบ.ตร คนดัง พล.ต.อ ศรีวราห์ เป็นไม่ได้ เป็นบอก ผู้ยิ่งใหญ่มาแล้ว??!!!

แซวหนักมาก !!! ชาวบ้านร้านตลาดเห็นรองผบ.ตร คนดัง พล.ต.อ ศรีวราห์ เป็นไม่ได้ เป็นบอก ผู้ยิ่งใหญ่มาแล้ว??!!!

Gossipการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึงรองผบ.ตร  พล.ต.อ ศรีวราห์รังสิพราหมณกุล  ที่หมู่นี้ดูจะเงียบๆหายๆไปไม่มีข่าวให้ได้เห็นเหมือนก่อนหน้านี้  เพราะที่ผ่านๆมาเรามักเห็นข่าวพล.ต.อ ศรีวราห์ให้สัมภาษณ์ในคดีสำคัญต่างๆ หรือแม้แต่การลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในสถานการณ์นั้นๆ ของพล.ต.อ ศรีวราห์อยู่บ่อยๆ แต่ตอนนี้ ไม่ใช่เลย ไม่รู้เงียบหายไปไหน ล่าสุดที่เป็นข่าวและเป็นกระแสออกมาก็เห็นจะเป็นกระเเสความไม่พอใจในโลกออนไลน์ที่มีต่อตัวพล.ต.อ ศรีวราห์   หรือเพราะเหตุนี้ !!!จึงทำให้พล.ต.อ ศรีวราห์เก็บเนื้อเก็บตัว และหายหน้าหายตาไป

แต่มีอยู่วันหนึ่ง ในซอยเล็กซอยน้อยแห่งหนึ่งที่สามารถลัดเลาะไปออกได้ยังถนนหลายสายของกรุงเทพฯ คือทั้งถนนพหลโยธิน ถนนงามวงศ์วาน และ ถนนวิภาวดีรังสิต  ก็จะมีคนในละแวกนั้น เช่น แม่ค้าแม่ขายข้างถนนบอกว่า  พอได้เวลาช่วงเย็นๆล่ะก็  ขบวนรถยาววว....จะวิ่งผ่านซอยๆนี้  เป็นประจำจนพอได้ยินเสียง หรือแค่เพียงเห็นแว้บๆกับมอเตอร์ไซด์ตำรวจนำ  ขี่นำขบวนมา ก็จะได้ยินเสียงคนแถวนั้นเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่า “มาแล้ว ๆตรงเวลาจริงๆ ผู้ยิ่งใหญ่มาแล้ว “

เรียกว่า เป็นใครพอได้ยินเสียงแบบนี้  เป็นหันขวับไปมองขบวนรถยาวปิดหน้า ปิดท้าย รถเบนซ์คันงามประจำตำแหน่งที่ติดฟิล์มดำมืดทันที  ว่า ขบวนใครหนอ??? เค้าเป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่ไหน??  แต่ก็ไม่ต้องรอคำเฉลยนาน  เพราะกระจกรถเปิดหราให้ได้เห็นเต็ม2ตา  ว่าคนๆนั้นก็คือ พล.ต.อ ศรีวราห์ 
รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร นั่นเอง

และสำหรับพฤติกรรมส่วนตัวของพล.ต.อ ศรีวราห์เป็นที่รู้กันว่า จัดเป็นคนที่ชอบนั่งหน้ารถ คู่กับพลขับ และนอกจากนั้นยังเป็นคนชอบเปิดกระจกรถด้านที่ตนเองนั่งอีกด้วย จึงไม่แปลกที่ใครต่อใครในท้องถนน จะได้เห็นตัวพล.ต.อ ศรีวราห์แบบเต็มๆ ถ้ามีโอกาสเจอบนท้องถนน เป็นไม่พลาด ไม่ต้องให้มาเดาว่าเป็นใคร??ให้เสียเวลา

ถามไถ่คนละแวกนั้น  ก็พอจะทราบว่าพล.ต.อ ศรีวราห์ ผ่านมาบ่อยๆ แต่ไม่ทราบว่ามีบ้านอยู่แถวนี้ หรือมาหาใคร??? และยังเม้าท์ต่อแบบขำๆว่า  “เค้าคงมีคนรักมากเนอะ ถึงมีขบวนยาวปิดหน้าปิดหลัง ล้อมหน้าล้อมหลังซะขนาดนี้ “ และยังพูดไปยิ้มไปไม่ยอมหุบอีกต่างหาก  แหมฟังแล้วขอขำด้วยคนนะคร๊าาาาา อิอิ