โป๊ะแตก? โซเชียลลากไส้ ขุดภาพ "ฤาษีตาไฟ" แกล้งเป็นง่อย! (ภาพ)

โซเชียลลากไส้ ขุดภาพ "ฤาษีตาไฟ" แกล้งเป็นง่อย

จากเหตุการณ์นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ หรือ ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ ถูกอ้างว่าเป็นคนข่มขืนสาววัย 17 ปีในวันที่ 26-27 ส.ค. 61 นายทวีอาสาขับรถมารับนายสุรสิทธิ์ และสาววัย 17 ปี จากนั้นก็พาทั้งหมดไปที่ จ.ศรีสะเกษ เปิดรีสอร์ตเพื่อทำพิธี ซึ่งเปิดห้องให้ตัวเองและลูก 1 ห้อง และให้ร่างทรงฤาษีกับสาววัย 17 ปีอีกห้อง เป็นเหตุให้ร่างทรงฤาษี ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนสาววัย 17 ปี หลังจากนั้นก็เป็นผู้พาทั้งนายสุรสิทธิ์และสาววัย 17 ปี กลับไปส่งที่บ้าน

ต่อมาวันที่ 28 ส.ค. 61 ครอบครัวของสาววัย 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมแจ้งว่าลูกถูกนายสุรสิทธิ์ข่มขืน ต่อมา 31 ส.ค. 61 นายสุรสิทธิ์ได้เข้ามอบตัวต่อสู้คดี และปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุข่มขืน

ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ

ต่อมา ในรายการทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ ได้ไปสัมภาษณ์ นายสุรสิทธิ์ พลศักดิ์ หรือ ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ 26 ส.ค. 61 นายทวีกับสาววัย 17 ปี คุยกันในรถ ตนก็นั่งอยู่ จากนั้นเมื่อขับรถไปถึงรีสอร์ต นายทวีก็จัดการเรื่องห้องให้ โดยให้ตนอยู่ห้องเดียวกับสาว 17 ปี เพียงลำพัง ส่วนนายสุรสิทธิ์อยู่อีกห้อง กับลูกสาวที่พาไปด้วย

นายสุรสิทธิ์ บอกต่อว่า ในห้องตนนอนกับสาวอายุ 17 ปีจริง ส่วนเรื่องข่มขืนนั้น ตนพยายามบอกแล้วว่าอย่าทำ แต่ว่าหญิงสาวไม่ฟัง ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กันถึง 4 ครั้ง แต่ทุกครั้งตนพยายามห้าม ส่วนนายทวีก็ไม่ได้มีการจับเนื้อต้องตัวสาววัย 17 ปี หลังจากนั้น เช้าวันที่ 27 ส.ค. 61 นายทวีก็พาตนกลับมาส่งที่บ้าน

ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ พิการ

สืบเนื่องกรณีดังกล่าวนั้นทำให้โลกโซเชียลเสียงแตกกันเป็นสองฝั่งว่าจริงๆแล้วนั้น "ฤาษีตาไฟ" อาจแกล้งทำเป็นง่อยหรือไม่นั้น โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการตั้งข้อสังเกตุว่า 

ความเห็นของชาวเน็ต

 

นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาตั้งข้อสังเกตุด้วยว่า นั่งได้ปกติหลายรูป แต่พอออกทีวี นั่งไม่ได้เลย นอนอย่างเดียว แค่นี้ก็โกหกละ , คนนึงพิการเดินไปมาลำบากมาก กับอีกคนปกติสมบูรณ์ด้านร่างกายทุกประการ การมีอะไรถึง 4 ครั้ง ผมว่าคนไทยส่วนใหญ่ไม่ได้กินหญ้านะ , ง่อย ไม่จริง..!! นิ้วมือ ก็ปกติ คนพิการจริงๆ ร่างกาย จะไม่สมบูรณ์ ขนาดนี้

ไม่แม้แต่พี่สาวเหยือที่อ้างว่าโดนขืนใจยังได้พูดถึงกรณีดังกล่าวด้วยว่า ความจริงนายสุรสิทธิ์ไม่ได้พิการมาก ตามที่เห็นในสื่อโทรทัศน์ เพราะตนและครอบครัวได้ไปร่วมพิธี เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 61 ก่อนวันเกิดเหตุ โดยมีนายทวีมารับที่บ้านตอนเช้า ตนเห็นนายสุรสิทธิ์นั่งทำพิธีได้ ตั้งแต่ 17.00 น. – 23.00 น. นั่งโดยไม่ล้ม ด้วยการใช้มือยันพื้นไว้ อีกทั้งยังใช้เข่าเดินจากจุดหนึ่ง ไปยังอีดจุดหนึ่งได้ด้วยตัวเอง ซึ่งขณะทำพิธีก็มีเพียงแค่การสวดมนต์เท่านั้น

ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ เป็นง่อย

พิธีกรรม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ศาลศรีสะเกษสั่งจำคุกหนุ่มพิการ อ้างร่างทรง"ฤาษีตาไฟ" หลักฐานฟังขึ้นขืนใจสาว 17 ปี เรื่องจริง

-รวบแล้ว สาวใหญ่อ้างเป็นร่างทรงพระนเรศวร ทำลายป้ายหาเสียงพรรค พท. พูดจาวกวนคล้ายคนวิกลจริต

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก รายการต่างคนต่างคิด