ตัวอย่างแรก "นาคี 2" หนังฟอร์มยักษ์ ยิ่งใหญ่อลังการ สมการรอคอย ตำนานความเชื่อเรื่องพญานาค และเรื่องของเจ้าแม่นาคี

ภาพยนตร์ นาคี 2 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อ และความศรัทธา เรื่องราวที่เล่าขานกันมาตามตำนาน "ดอนไม้ป่า" ตำนานความเชื่อเรื่องพญานาค และเรื่องของเจ้าแม่นาคี ที่ชาวบ้านต่างศรัทธานับถือมาเป็นเวลานานจนถึงปัจจุบัน "ดอนไม้ป่า" ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ผู้คนต่างหลั่งไหลมาบูชารูปปั้นเจ้าแม่นาคี เพื่อขอพรให้สมหวังในสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก สร้อย (ญาญ่า อุรัสยา) สาวดอนไม้ป่าผู้เติบโตมากับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคี ช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูและเทวลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก 

นาคี 2

 

และหลังจากที่ ร.ต.อ. ป้องปราบ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นมากมาย หลายคดีเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อและมีเงื่อนงำ โดยชาวบ้านต่างปักใจเชื่อว่าเป็นฝีมือของ เจ้าแม่นาคี และเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อยเป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัวสารวัตรป้องปราบเองซึ่งไม่เคยเชื่อเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนเกิดเรื่องราวเหตุการณ์มากมายที่น่าติดตาม

 

นาคี 2

 

ล่าสุดทางทีมงานและนักแสดง นาคี 2 ได้ทำพิธีบวงสรวงสักการะบูชา “พ่อปู่ศรีสุทโธ" และ “แม่ย่าศรีปทุมมา” เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนภาพยนตร์ของสองสาว ญาญ่า อุรัสยาและ แต้ว ณฐพร พร้อมใจมาร่วมกันรำถวาย พ่อปู่ แม่ย่า ณ ป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี พร้อมทั้งในวันนี้ยังมีการปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรกของนาคี 2 ให้แฟนๆได้รับชมกันด้วย

นาคี 2

 

รอเจอเจ้าแม่นาคีได้ 18 ตุลาคม 2561 ในโรงภาพยนตร์

 

นาคี 2

 

นาคี 2

 

 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก นาคี2