สบายใจได้ "หมอแสง"อธิบายละเอียดยิบ หลังลือสะพัดจะหยุดแจกยารักษามะเร็ง

"หมอแสง"อธิบายละเอียดยิบ หลังลือสะพัดจะหยุดแจกยารักษามะเร็ง

หลังจากที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง เกี่ยวกับการแจกยารักษาโรคมะเร็งฟรี ทำให้มีผู้ป่วยจากทั่วสารทิศ เดินทางไปขอรับยาจากนายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือ "หมอแสง" เป็นจำนวนมาก และก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า หมอแสงจะหยุดแจกยารักษาโรคดังกล่าวแล้ว ทำให้ผู้ป่วยหลายคนที่มีความหวังต่างวิตกกังวล 

 

ซึ่งต่อมาทางด้านหมอแสง ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M-HERBS ซึ่งเป็นสูตรใหม่ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพคนไทยด้วยสมุนไพรไทย โดยทางบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บฯ พร้อมให้การสนับสนุน การดำเนินการ ตามเจตนารมณ์ ในการผลิตสมุนไพร เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนเหมือนเดิม ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ จะเริ่มแจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ป่วยที่มาขอรับสมุนไพรในวันที่ 6 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปนั้น 
 

ประชาชนรอรับยาจากหมอเเสง

 

ชาวบ้านต่อคิวรอรับยาจากหมอเเสง

 

ซึ่งในการจัดทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตโดยสมุนไพรไทยช่วยในการเสริมสร้าง และดูแลรักษาสุขภาพคนไทยในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ทั้งนี้บริษัท เนเจอร์เฮิร์บ นเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด จะให้การสนับสนุน และสืบทอดเจตนารมณ์ ของนายแสงชัย หรือหมอแสงในการช่วยเหลือทุนทรัพย์ในการดูแลรักษาผู้ป่วย ที่มารับสมุนไพร เป็นประจำทุกเดือนต่อไป

 

ยา

ยารักษาโรคมะเร็งของหมอแสง

 

นอกจากนั้นจะดำเนินการร่วมกับนายแสงชัย ในรูปแบบธุรกิจเพื่อสังคม ที่จะร่วมกันรณรงค์ การดูแลรักษาสุขภาพคนไทยด้วยสมุนไพรไทย เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลความรู้งานวิจัยทั้งในและต่างประเทศตลอดจนถึงการสนับสนุนเงินทุนงบประมาณบุคลากรในการพัฒนาองค์ความรู้ ไปสู่ระดับสากลต่อไป

 

หมอเเสง

 

 

 

ล่าสุดนายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือหมอแสง ได้เปิดเผยอีกครั้งเกี่ยวกับรายละเอียดการแจกยาว่า จะมีการแจกสมุนไพรรักษามะเร็งฟรีอีกประมาณ 1-2 เดือน จากนั้นให้ผู้ป่วยไปสั่งซื้อ จากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จากการสอบถามหมอแสง ระบุว่า เคยพูดว่าถ้าเราถึงทางตันแล้ว เราเลยยกให้บริษัททำ จริงๆ แล้วการแจก ผมก็จะขอคืนมาแจกเหมือนเดิมทุกเดือนตลอดไป เรามุ่งมั่นอยู่แล้วว่าต้องแจก ส่วนคนด้อยโอกาสและมีกำลังน้อยก็ยังเหมือนเดิม ส่วนผู้บริโภคต้องการมากกว่านั้น บริษัทเอกชน เปิดขายสามารถซื้อได้ทางเว็บไซต์ของบริษัทโดยตรง ในราคา 1 ชุด (12 เม็ด) ราคา 2,900 บาท โดยทางบริษัทจะไม่มีการวางขายตามท้องตลาด

 

เฟซบุ๊ก หมอเเสง


ส่วนการแจกสมุนไพร ที่บ้านหมอแสงในเดือนนี้ กำหนดแจกในวันเสาร์ที่  6 ต.ค. 61 ตามปกติ โดยจะแจกให้ผู้ป่วยรายละ 1 ชุด จำนวน 10 เม็ดเหมือนเดิม ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าจะแล้วเสร็จ จึงขอให้ผู้ป่วยสบายใจได้ว่า หมอแสงยังคงแจกให้ผู้ป่วยฟรี 

 

นายแสงชัย แหเลิศตระกูล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-น้อยคนนักจะรู้!! ลูกสาว"หมอเเสง" ที่เเท้เป็นนักร้องดังค่ายอาร์สยาม เก่งเเละสวยมากๆ!! (คลิป)

-ประกาศและฝากแชร์ เจ้าของบ้านใจดี ให้ที่พักฟรี กับผู้ป่วยที่เดินทางมารับยารักษาโรคมะเร็งกับ "หมอแสง" ขอย้ำว่าฟรีทุกอย่าง!!!

 

 

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก : หมอแสง ปราจีนบุรี