กัปตันอเมริกา ประกาศเลิกเล่นหนัง หลังปกป้องโลกมา 8 ปีเต็ม

กลายเป็นอีกหนึ่งกระเเสในโลกโซเชียล เมื่อกัปตันอเมริกา รับบทโดยคริส อีแวนส์ ประกาศเลิกเล่นหนัง

คริส อีแวนส์ ดาราหนุ่มผู้รับบท “กัปตันอเมริกา” ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ได้ประกาศอำลาบทบาทการแสดงในฐานะกัปตันอเมริกา ผ่านทางทวิตเตอร์ @ChrisEvans สร้างความใจหายให้แก่แฟนๆภาพยนตร์ทั่วโลก 

คริส อีแวนส์ ดาราหนุ่มหุ่นงาม วัย 37 ปี ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อวานนี้ ว่า การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avengers ได้เสร็จสิ้นแล้ว การได้รับบทบาทนี้ถึง 8 ปีนับเป็นเกียรติของชีวิต สำหรับทุกคนที่อยู่หน้ากล้อง หลังกล้อง และท่านผู้ชม ผมขอขอบคุณความทรงจำที่สวยงาม มันยอดเยี่ยมมาก

 

คริส อีแวนส์

คริส อีแวนส์ ได้รับบทเป็นกัปตันอเมริกา มีโล่ห์อยู่ติดมือ ตั้งแต่ภาคแรกในปี 2011 และถ่ายทำภาคต่อของกัปตันอเมริกา และมีบทนำในภาพยนตร์อเวนเจอร์อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมาถึงภาคจบของ The Avengers 4 ที่จะฉายทั่วโลกในเดือนพฤษภาคมปีหน้า นับว่าคริส คือสัญลักษณ์ของผู้นำทีมอเวนเจอรส์ ในการปราบเหล่าร้าย จนเป็นขวัญใจมหาชนทั่วโลก 

ด้านนักวิเคราะห์ภาพยนตร์ในวงการฮอลลีวูด ระบุว่า คริสอาจจะถูกว่าจ้างต่อ จากสองพี่น้องคู่บุญผู้กำกับจากค่ายมาร์เวล คือ โจ และ แอนโทนี รุซโซ ซึ่งอาจจะกำลังสร้างพล็อตเรื่องใหม่ๆป้อนเข้าสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล 
ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์นิวยอร์คไทมส์ รายงานว่า คริส อีแวนส์ ได้ให้สัมภาษณ์ในลักษณะบอกใบ้ว่า “คุณต้องออกจากรถไฟ ก่อนที่จะมีใครมาผลักคุณลงไป”

 

กัปตันอเมริกา

กัปตันอเมริกา กัปตันอเมริกา

 

ภาพยนต์กัปตันอเมริกา

 

หนังกัปตันอเมริกา

 

กัปตันอเมริกา กัปตันอเมริกา กัปตันอเมริกา

 

ภาพยนต์เรื่องกัปตันอเมริกา