คลิปเก่าเล่าใหม่ ตบแล้วแก้ผ้า มือตบชี้แจงจบกันด้วยดีแต่เพจดังนำมาโพสปลุกระดมให้เสื่อมเสีย แชทให้ลบแต่กลับด่าทอด้วยถ้อยคำหยายคาย จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ v 3 ได้โพสต์คลิปวัยรุ่นตบกัน เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2561พร้อมระบุว่าอนาถหนักวัยรุ่นสมัยนี้ ตบเสร็จถอดเสื้อให้เพื่อนๆผู้ชายถ่ายรูปเก็บคลิปไว้ประจาน ล่าสุดเฟสบุ๊ค ชื่อกวางตุ๊งงง ซึ่งเป็นมือตบ ถูกกระแสสังคมเข้ามาคอมเม้นด่าทอแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ

วันนี้ (29ตุลาคม2561)ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังเจ้าของเฟสบุ๊คที่เป็นคนลงมือตบและทำการถอดเสื้ออีกฝ่ายหนึ่ง คือนางสาวพิกุล  นามสมมุติ  อายุ16ปี เป็นคนสมุทรสาคร ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร พร้อมกับนายสุริยา เข้มแข็ง อายุ 39 ปีและนางชมัด ฤทธิ์กระจายอายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพ่อและแม่ มีความประสงค์ให้ช่วยตรวจสอบและประสานไปยังเพจดังกล่าวให้ช่วยลบคลิปเพราะตอนนี้ถูกสังคมรุมประนามอย่างหนัก ถึงขั้นด่าทอถึงบุพการีว่าไม่สั่งสอนลูก นางสาวพิกุลบอกว่าจากคลิปเกิดขึ้นตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม2561ที่ผ่านมา ประมาณ4ทุ่ม เกิดขึ้นที่ริมเขื่อนหน้าวัดช่องลม เป็นสถานที่นัดพบกลุ่มเพื่อน มักจะไปนั่งเล่นกันเป็นประจำ  ตนยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือตบและถอดเสื้อคู่กรณีจริง สาเหตุเกิดจากคู่กรณีนั้นเรียกวัยรุ่นกลุ่มที่ตนไม่เคยรู้จัก ให้มารุมตบ ตัวเองก็เลยโมโหและยับยั้งอารมณ์ไม่ได้จึงก่อเหตุดังกล่าว และหลังจากก่อเหตุไปได้ 4 วัน ก็มีเพื่อนของนางสาวบี นามสมมุติ คนที่ถูกตบติดต่อให้ตนเองไปขอโทษ ก็ได้สอบถามไปก่อนว่าทำไมต้องมาสั่งให้คนมารุมตบทั้งๆที่ไม่รู้จักกัน ก็ได้คำตอบที่ไม่ชัดเจนว่า  "ไม่รู้สิ เพื่อนบอกแค่อยากให้มาเจอหน้า "

 

ฉาวสนั่นโซเชียล! โจ๋สาวมือตบจ่อเอาเรื่อง หลังเพจดังโพสต์คลิปเก่าปั่นกระแส พอทักไปเคลียร์ กลับโดนด่าแรง

 

 เมื่อตนก่อเหตุลงไปแล้วก็ไม่อยากจะพูดคุยอะไรกันมากมายอีก จึงสอบถามนางสาวบีไปว่า จะไปเคลียร์กันที่โรงพักหรือเปล่า ก็ได้คำตอบว่าไม่เป็นไร รู้ว่าผิดก็ขอโทษก็จบกันไป ตั้งแต่ขอโทษ จบกันมาตั้งแต่บัดนั้นก็ไม่เคยมีเรื่องหมางใจอะไรกันอีก ทางด้านร้อยตำรวจโท ภัสสราภรณ์ ไชยแก้ว ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรสาคร กล่าวว่าเบื้องต้นน้องที่ได้ปรากฏตามคลิปแจ้งว่าได้มีการพูดคุย จบกันด้วยดีกับคู่กรณีแล้วแต่ว่าคลิปดังกล่าวนั้นถูกโพสต์ขึ้นมาอีก ซึ่งทำให้เกิดความเสียหาย ต่อน้อง เบื้องต้นได้ติดต่อไปยังกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยทำหนังสือประสานไปให้ช่วยตรวจสอบคลิปและเพจดังกล่าว ให้ดำเนินการ ลบคลิปหรือติดต่อไปยังแอดมินเพจ ซึ่งก็ต้องรอให้กระทรวงนั้นรับเรื่องและตรวจสอบต่อไป

 

 

ฉาวสนั่นโซเชียล! โจ๋สาวมือตบจ่อเอาเรื่อง หลังเพจดังโพสต์คลิปเก่าปั่นกระแส พอทักไปเคลียร์ กลับโดนด่าแรง

 

และล่าสุดเฟสบุ๊คของนางสาวพิกุล ได้มีความเคลื่อนไหวเมื่อ ( วันที่  28 ตุลาคม 2561)  ได้ โพสต์ภาพ การเดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาครระบุว่า "มาแล้วนะเดี๋ยวจะหาว่าไม่มายอมรับความผิด ใบที่เท่าไหร่แล้วปีนี้ "นางสาวพิกุล บอกว่า เมื่อวานนี้เดินทางมากับคู่กรณี รายใหม่ เหตุการณ์เกิดขึ้นใหม่ วันที่ 23 ตุลาคม 2561 ตนได้มีเรื่องตบตีกับนางสาวแก้วนามสมมุติ ซึ่งเป็นเด็กแถววัดบางปิ้ง สาเหตุในครั้งนี้ ตนทราบมาว่า  กลุ่มของนางสาวแก้ว ชอบนำเรื่องส่วนตัวของตนเองไปนินทา จึงเกิดความไม่พอใจ พอมาเจอหน้าก็รู้สึกโกรธระงับอารมณ์ไม่อยู่ จึงตบนางสาวแก้ว  ครอบครัวของนางสาวแก้วจึงแจ้งความ เมื่อวานนี้จึงได้มาตกลงกันที่สถานีตํารวจภูธรเมืองสมุทรสาคร  ซึ่งพ่อแม่ของตนยอมชดใช้  ค่าเสียหายเป็นเงิน 5,000 บาท แต่ที่เดินทางมาในวันนี้ ต้องการ มาแจ้งความดำเนินคดีกับเพจดัง ที่นำเรื่องราว คลิปเหตุการณ์เก่า มาโพสต์ทำให้ตน เสียหายถูกสังคมประนาม ตนพยายามแชทไปอธิบายแล้ว กลับถูกแอดมินเพจ ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงอยากบอกให้สังคมรู้ว่าความรุนแรงที่เกิดขึ้นนั้นจบกันไปนานแล้ว

 

ฉาวสนั่นโซเชียล! โจ๋สาวมือตบจ่อเอาเรื่อง หลังเพจดังโพสต์คลิปเก่าปั่นกระแส พอทักไปเคลียร์ กลับโดนด่าแรง

 

ชูชาติ  แดงพยนต์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์สมุทรสาคร